สุดปัง! Wendy จาก Red Velvet และ Eunseok จาก RIIZE จะพากย์เสียงใน Trolls Band Together เวอร์ชันเกาหลี

สองไอดอลเสียงแกร่งอย่าง Wendy จาก Red Velvet และ Eunseok จาก RIIZE เตรียมพากย์เสียงเป็นโทรลลส์คู่รักเจ้าหญิง Poppy และ Branch ในเวอร์ชันเกาหลีของ Trolls Band Together ภาคต่อของภาพยนตร์แอนิเมชันจากทาง Universal Pictures ที่พร้อมจะพาผู้ชมเตรียมโยกย้ายส่ายสะโพกสุดวิบวับไปกับเหล่าโทรลล์สในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

Eunseok-Wendy-trolls

โดย Wendy ก็จะกลับมาพากย์เสียงเป็นเจ้าหญิง Poppy อีกครั้ง หลังจากที่เคยพากย์เสียงมาแล้วใน Trolls World Tour (2020) พร้อมกับ Eunseok จาก RIIZE หนุ่มน้อยหน้าใสที่เพิ่งเดบิวต์ได้ไม่นานก็จะมาพากย์เสียงเป็น Branch แทนที่หนุ่ม Rowoon ซึ่งน่าจับตามองมากว่าการพากย์เสียงของทั้งคู่ในครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

หลังจากที่ Poppy และ Branch ได้เชื่อมโยงโลกของดนตรีเข้าด้วยกันใน Trolls World Tour (2020) ทั้งคู่ก็ได้กลายเป็นคู่รักสุดมุ้งมิ้งที่เต็มไปด้วยความสดใส โดยในภาคต่อนี้ก็จะเล่าเรื่องราวเส้นทางความสัมพันธ์ของพวกเขาและการกลับมาของพี่น้องของ Branch ที่กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เหล่าพี่น้องนี้เคยได้เป็นอดีตกลุ่มบอยแบนด์สุดโด่งดังของวง BroZone ซึ่ง John Dory (พากย์เสียงโดย Eric André) หนึ่งในพี่น้องของ Branch ตั้งใจจะกลับมารวบรวมสมาชิกเพื่อทวงคืนวง Brozone ให้กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง น่าติดตามจริงๆ สำหรับ Trolls Band Together ด้วยความสดใสและพลังอันยิ่งใหญ่ในโลกดนตรีของเหล่าโทรลล์ส รับประกันเลยว่าในภาคใหม่นี้จะต้องเต็มไปด้วยพลังวิบวับวิบวับที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขกันอย่างแน่นอน

Eunseok-riize-trolls

Wendy-riize-trolls

ซึ่งความพิเศษของภาคนี้คือการที่เหล่าหนุ่มๆ จาก NSYNC ศิลปินบอยแบนด์ที่เคยโด่งดังมากจนเรียกได้ว่าเป็นไอคอนของวัยรุ่นยุค 90s จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปีพร้อมกับร้องเพลงประกอบที่มีชื่อว่า Better Place ให้กับแอนิเมชันเรื่องนี้อีกด้วย แน่นอนว่าก็ได้ว่าฝีมือการกำกับของ Walt Dohrn ที่จะมาสาดสีความน่ารักอันสดใสเช่นเคย พร้อมกับทีมเขียนบทอย่าง Elizabeth Tippet, Glenn Berger และ Jonathan Aibel

Trolls Band Together จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ธันวาคม 2023

Trolls-Band-Together

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolls Band Together

โทรลล์ส 3

Oct 12, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้