กอบกู้แฟรนไชส์! Trolls Band Together เตรียมเดินหน้าทำรายได้ทะลุ 150 ล้านดอลลาร์

แม้จะมี Wish เป็นคู่แข่งเป็นแอนิเมชันน้องใหม่ไฟแรงจากค่ายยักษ์ใหญ่ Disney Animation แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับ Trolls Band Together แอนิเมชันภาคต่อของเหล่าโทรลล์สที่กลับมาสานต่อผ่านเสียงดนตรีและท่วงท่าการเต้นอย่างสนุกสุดมันส์ด้วยรายได้ที่ครองตลาดบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกเอาไว้ได้อย่างแข็งแกร่ง

Trolls Band Together-box-office

หลังจากที่เปิดตัวเข้าฉายทั่วโลก Trolls Band Together ก็ได้เปิดตัวเข้าฉายในสหรัฐไปแล้วด้วยระยะกว่าสามสัปดาห์พร้อมกับทำรายได้ในประเทศไปอยู่ที่ 64 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ก็ยังมีรายได้สะสมจากทั่วโลกอีกกว่า 81 ล้านดอลลาร์ โดยรวมแล้วมีรายได้สะสมทั้งหมดอยู่ที่ 145 ล้านดอลลาร์ เรียกได้ว่าภาพยนตร์ภาคต่อนี้เป็นผลงานที่ทำรายได้จากการเปิดตัวที่สามารถทำเงินได้จาก DreamWorks Animation และเมื่อเทียบจากในภาคก่อน ก็บอกได้เลยว่าเป็นการกอบกู้ความฟรุ้งฟริ้งให้กับแฟรนไชส์นี้ได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว

ในภาคต่อนี้จะบอกเล่าเรื่องราวสุดปั่นป่วนเมื่อเหล่าพี่น้องของ Branch ได้กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเคยได้เคยร่วมกันก่อตั้ง BroZone กลุ่มบอยแบนด์ที่เคยมีชื่อเสียงอันโด่งดังในอดีต ซึ่งการกลับของ John Dory (พากย์เสียงโดย Eric André) หนึ่งในพี่น้องของ Branch คือการตั้งใจกลับมารวบรวมสมาชิกเหล่าพี่น้องให้กลับมารวมกันอีกครั้งเพื่อทำให้วง BroZone กลับมารุ่งโรจน์และโด่งดังเช่นในวันวาน

ซึ่งความพิเศษของภาคนี้คือการที่เหล่าหนุ่มๆ จาก NSYNC ศิลปินบอยแบนด์ที่เคยโด่งดังมากจนเรียกได้ว่าเป็นไอคอนของวัยรุ่นยุค 90s จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปีพร้อมกับร้องเพลงประกอบที่มีชื่อว่า Better Place ให้กับแอนิเมชันเรื่องนี้อีกด้วย แน่นอนว่าก็ได้ว่าฝีมือการกำกับของ Walt Dohrn ที่จะมาสาดสีความน่ารักอันสดใสเช่นเคย พร้อมกับทีมเขียนบทอย่าง Elizabeth Tippet, Glenn Berger และ Jonathan Aibel

เตรียมระเบิดความวิบวับพร้อมกันกับ Trolls Band Together ที่จะเข้าฉายในวันที่ 5 ธันวาคม 2023

ที่มา: Collider,Box Office Mojo
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolls Band Together

โทรลล์ส 3

Oct 12, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้