แอบส่อง! เผยเบื้องหลังการพากย์เสียงใน Trolls Band Together (โทรลล์ส 3) ที่กำลังจะกลับมาระเบิดความวิบวับกันอีกครั้ง

ในระหว่างที่แฟนๆ กำลังรอการกลับมาของ Trolls Band Together (โทรลล์ส 3) ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความวิบวับอันสดใสผ่านการผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นในโลกแห่งเสียงเพลงกันอีกครั้ง ล่าสุด! ทาง Universal Pictures ก็ไม่รอช้าเผยเบื้องหลังอันสนุกสนานของการพากย์เสียงจากเหล่านักแสดงและนักร้องชื่อดังมากมายที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันและความสดใสให้กับเหล่าโทรลล์สอีกครั้ง 🌈🎇

Trolls Band Together (โทรลล์ส 3) หนัง

โดยในภาคต่อนี้จะบอกเล่าเรื่องราวสุดปั่นป่วนเมื่อเหล่าพี่น้องของ Branch ได้กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเคยได้เคยร่วมกันก่อตั้ง BroZone กลุ่มบอยแบนด์ที่เคยมีชื่อเสียงอันโด่งดังในอดีต ซึ่งการกลับของ John Dory (พากย์เสียงโดย Eric André) หนึ่งในพี่น้องของ Branch คือการตั้งใจกลับมารวบรวมสมาชิกเหล่าพี่น้องให้กลับมารวมกันอีกครั้งเพื่อทำให้วง BroZone กลับมารุ่งโรจน์และโด่งดังเช่นในวันวาน

ซึ่งความพิเศษของภาคนี้คือการที่เหล่าหนุ่มๆ จาก NSYNC ศิลปินบอยแบนด์ที่เคยโด่งดังมากจนเรียกได้ว่าเป็นไอคอนของวัยรุ่นยุค 90s จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปีพร้อมกับร้องเพลงประกอบที่มีชื่อว่า Better Place ให้กับแอนิเมชันเรื่องนี้อีกด้วย แน่นอนว่าก็ได้ว่าฝีมือการกำกับของ Walt Dohrn ที่จะมาสาดสีความน่ารักอันสดใสเช่นเคย พร้อมกับทีมเขียนบทอย่าง Elizabeth Tippet, Glenn Berger และ Jonathan Aibel

ในส่วนของการพากย์เสียงก็จะขาดสาวน้อยเสียงหวานอย่าง Anna Kendrick และนักร้องหนุ่มเสียงดี Justin Timberlake ไปไม่ได้ รวมไปถึง Troye Sivan, Eric André, Daveed Diggs และ Kid Cudi ที่จะมาพากย์เสียงเป็นตัวละครจากวง BroZone นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักพากย์หน้าใหม่ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดพลังแห่งเสียงเพลงอย่าง Amy Schumer, Andrew Rannells, Camila Cabello, Zosia Mamet, Zooey Deschanel, Christopher Mintz-Plasse, Kenan Thompson, Kunal Nayyar และตัวแม่สุดปัง RuPaul

เตรียมระเบิดความวิบวับพร้อมกันกับ Trolls Band Together ที่จะเข้าฉายในวันที่ 5 ธันวาคม 2023

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Collider,ew.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolls Band Together

โทรลล์ส 3

Oct 12, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้