รวมตัว! *NSYNC จะแปลงร่างเป็นเหล่าโทรลล์สใน Trolls Band Together แอนิเมชันภาคต่อสุดวิบวับที่จะเข้าฉายธันวาคมนี้

*NSYNC ศิลปินบอยแบนด์ไอคอนิกแห่งยุค 90s กำลังจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปีใน Trolls Band Together ภาคต่อของภาพยนตร์แอนิเมชันจากทาง Universal Pictures ที่พร้อมจะพาผู้ชมเตรียมโยกย้ายส่ายสะโพกสุดวิบวับไปกับเหล่าโทรลล์สในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้พร้อมกับเหล่านักร้องระดับท็อปอย่าง Justin Timberlake และ Camila Cabello

Trolls Band Together 3

โดยล่าสุดหลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างและคลิปสุดพิเศษออกมามากมาย ล่าสุดทาง Universal Pictures ก็ได้เผยคลิปการกลับมารวมตัวของเหล่าสมาชิกจากวง *NSYNC ศิลปินบอยแบนด์จากยุค 1990 ที่มีชื่อเสียงโด่งดังด้วยผลงานเพลงมากมายและเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อีกด้วย ซึ่งเหล่าสมาชิกในวงอย่าง Joey Fatone, J.C. Chasez, Chris Kirkpatrick และ Lance Bass รวมไปถึงหนุ่ม Justin Timberlake หนึ่งในสมาชิกของวงจะได้กลับมาพบกันอีกครั้งในแอนิเมชันเรื่องนี้พร้อมกับร่วมร้องเพลงประกอบที่มีชื่อว่า Better Place

ในภาคต่อนี้จะบอกเล่าเรื่องราวสุดปั่นป่วนเมื่อเหล่าพี่น้องของ Branch ได้กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาเคยได้เคยร่วมกันก่อตั้ง BroZone กลุ่มบอยแบนด์ที่เคยมีชื่อเสียงอันโด่งดังในอดีต ซึ่งการกลับของ John Dory (พากย์เสียงโดย Eric André) หนึ่งในพี่น้องของ Branch คือการตั้งใจกลับมารวบรวมสมาชิกเหล่าพี่น้องให้กลับมารวมกันอีกครั้งเพื่อทำให้วง BroZone กลับมารุ่งโรจน์และโด่งดังเช่นในวันวาน

เตรียมระเบิดความวิบวับพร้อมกันกับ Trolls Band Together ที่จะเข้าฉายในวันที่ 5 ธันวาคม 2023

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: ew.com,upi.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolls Band Together

โทรลล์ส 3

Oct 12, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้