Netflix

Netflix

Los Gatos, California
cover

ชมตัวอย่าง Orion and the Dark แอนิเมชันจากทาง DreamWorks และ Netflix ที่เตรียมจะเข้าฉายปีหน้านี้

เตรียมปล่อยของกันรัวๆ ใน Geeked Week จาก Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างสุดพิเศษของ Orion and the Dark แอนิเมชันแฟนตาซีผลงานจากทาง DreamWorks ที่จะพาผู้ชมเปิดประตูเผชิญหน้ากับความกลัวอันยิ่งใหญ่ โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้

cover

ชมตัวอย่าง Stamped From the Beginning สารคดีที่จะเจาะลึกทุกรากเหง้าของการเหยียดสีผิวและเชื้อชาติบน Netflix

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Stamped From the Beginning สารคดีเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ที่จะพาผู้ชมเปิดประตู้ย้อนอดีตกลับไปเจาะลึกถึงจุดกำเนิดอันเป็นรากเหง้าของการเหยียดสีผิวและเชื้อชาติในอเมริกาเหนือที่ฝังรากลึกกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งก่อนจะ ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วก่อนจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 20 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

cover

รอดูได้เลย! Tyler Perry บรรลุข้อตกลงกำกับภาพยนตร์ให้กับ Netflix จำนวน 8 เรื่อง

Tyler Perry ผู้สร้างภาพยนตร์มือรางวัลที่ช่วงหลังมานี้ได้กำกับภาพยนตร์ให้ Netflix มาแล้วหลายเรื่อง ได้แก่ A Fall from Grace (2020), A Madea Homecoming (2022) และ A Jazzman’s Blues (2022) ซึ่งดูเหมือนว่า Netflix จะถูกอกถูกใจผลงานของเขา เนื่องจากล่าสุด Perry เพิ่งลงนามในข้อตกลงเพื่อกำกับภาพยนตร์ให้กับ Netflix จำนวน 8 เรื่อง

cover

Michael Fassbender เผยว่าบทบาทใน The Killer คือสิ่งที่เขาอยากลองแสดงมานานแล้ว

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนเท่านั้นก่อนที่ The Killer ผลงานการกำกับครั้งล่าสุดของ David Fincher จะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวแอ็กชันระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Michael Fassbender ซึ่งดูเหมือนว่าบทบาทนี้จะเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับ Fassbender เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าบทบาทนี้เป็นสิ่งที่เขาอยากลองแสดงมานานแล้ว

cover

คะแนนดี! You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Adam Sandler ทำคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomaotes ได้สูงถึง 95%

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้นี้ Adam Sandler นักแสดงตลกชื่อดังได้สร้างภาพยนตร์ตลกให้กับ Netflix หลายเรื่อง โดยในปีนี้มีออกมาทั้งหมด 2 เรื่อง ได้แก่ Murder Mystery 2 ภาคต่อของ Murder Mystery ในปี 2019 และ You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah ผลงานเรื่องล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องล่าสุดนี้จะทำผลงานได้ดี เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 95%

cover

ชมตัวอย่าง Leo แอนิเมชันของเจ้ากิ้งก่าสุดซ่าจาก Netflix ที่พากย์เสียงโดย Adam Sandler

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเป็นแดร็กคูล่าสุดโก๊ะใน Hotel Transylvania ล่าสุดนี่เป็นอีกครั้งที่หนุ่ม Adam Sandler จะกลับมาพากย์เสียงอีกครั้งใน Leo แอนิเมชันคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างเผยความน่ารักของเจ้ากิ้งก่าพุงย้วยที่พกยิ้มหวานๆ และความกวนโอ้ยมาเอาใจผู้ชม ดังนั้นอดใจรออีกเพียงไม่นานก็จะได้สัมผัสความสนุกนี้พร้อมๆ กันแล้วในวันที่ 21 พศฤจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ 🦎

cover

บาทหลวงมาแรง! The Pope’s Exorcist ขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix

มาแรงจริงๆ สำหรับ The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญของบาทหลวงไล่ผีที่สร้างมาจากเรื่องจริง หลังจากที่เพิ่งเข้าฉายและทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปเมื่อช่วงต้นปีนี้ ล่าสุด! ก็ได้เข้าฉายบน Netflix ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับกลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในสหรัฐ แซงหน้าภาพยนตร์ออริจินัลของสตรีมมิ่งไปหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น The Monkey King และ Heart of Stone

cover

ชมตัวอย่าง ลอกคราบฆาตกร (Reptile) หนังสืบสวนสุดเข้มข้นเรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Benicio del Toro

ใครคือคนร้ายตัวจริง! เตรียมไขคดีสืบหาเบาะแสไปพร้อมๆ กันกับนักแสดงตัวพ่ออย่าง Benicio del Toro กับบทนักสืบสุดเท่ใน ลอกคราบฆาตกร (Reptile) ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดลึกลับผลงานเรื่องใหม่จาก Netflix ที่ล่าสุดเพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาชมกัน รับประกันเลยว่ามันส์แน่นอน!

cover

[สปอยล์] กลิ่นดราม่าลอยมา! ซีรีส์เรื่องใหม่ Doctor Cha ต้องเจอกับเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับการแสดงโรคโครห์น

ความขัดแย้งนี้เกิดขึ้นเมื่อมีผู้ป่วยด้วยโรคโครห์น ที่รับบทโดย Kim Hyun Mok เขียนพินัยกรรม และขึ้นไปบนดาดฟ้าเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งแสดงออกถึงการมองโลกในแง่ร้ายของผู้ป่วยโรคนี้ นักวิจารณ์บางคนแย้งว่าการกล่าวถึงโรคโครห์นในซีรีส์นี้อาจสร้างความเข้าใจผิดต่อสาธารณชน

cover

คดีฆาตกรรมสุดอื้อฉาวของ Netflix กลับมาอีกครั้งใน Monsters: The Lyle and Erik Menéndez Story

Netflix ได้นำคดีสุดอื้อฉาวอีก 1 คดีมาสู่แฟรนไชส์ Monster อีกครั้ง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในคดีของ Jeffrey Dahmer เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงยุคปลายปี 80s และต้นยุค 90s ของ 2 พี่น้อง Lyle และ Erik Menéndez ที่ก่อเหตุ​ฆาตกรรมพ่อและของพวกเขาอย่างโหดเหี้ยม

cover

Netflix ปล่อย 2 ผู้บริหารด้านภาพยนตร์ออกจากสตรีมมิงท่ามกลางการปรับโครงสร้างครั้งใหญ่!

ล่าสุดมีข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าประหลาดใจภายในบ้านของสตรีมมิงยักษ์ใหญ่อย่าง Netflix ที่ได้แยกทางกับผู้บริหารภาพยนตร์ 2 คนที่พวกเขาได้ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งก็คือ Lisa Nishimura และ Ian Bricke ทั้งคู่ต้องเดินออกจากบริษัทท่ามกลางการปรับโครงสร้างครั้งใหญ่!

cover

Netflix เผยแผนการหยุดแชร์รหัสผ่าน ซึ่งมาพร้อมกฎเกณฑ์ที่อาจทำให้หลายคนปวดหัว

หลังจากหลายเดือนที่ผู้ใช้ออกมาบ่น Netflix กันยกใหญ่เรื่องการหยุดแชร์รหัสผ่าน ในที่สุด Netflix ก็ได้ออกมาเผยถึงแผนการทั้งหมดรวมถึงกฎระเบียบใหม่ที่จะมาพร้อมกับแผนการนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่ากฎเกณฑ์เหล่านี้อาจทำให้หลายคนปวดหัวและเลือกที่จะเบือนหน้าหนีไปหาแพลตฟอร์มอื่น

cover

Netflix ปรับเพิ่มฟังก์ชันให้กับแพ็คเกจพรีเมียมด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง และสามารถล็อคอินได้จาก 4 เพิ่มเป็น 6 เครื่อง

แม้ว่าตอนนี้ Netflix กำลังถูกต่อว่าจากผู้ใช้ทั่วโลกเนื่องจากกำลังจะยกเลิกการแชร์รหัสผ่าน แต่ดูเหมือนว่าทางบริษัทก็ยังพยายามเอาใจผู้ใช้ด้วยการเพิ่มฟังก์ชันใหม่ให้กับแพ็คเกจพรีเมียมในราคาที่เท่าเดิม

cover

ฝันสลาย! Netflix กำลังจะยกเลิกการแชร์รหัสผ่านในปี 2023

วันนี้มีข่าวร้ายสำหรับทุกคนที่ชอบหยิบชอบยืมหรือหารรหัส Netflix กับเพื่อน เพราะหลังจากนี้จะทำไม่ได้อีกต่อไปแล้ว! เนื่องจากล่าสุด Netflix ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะยกเลิกการแชร์รหัสผ่านในปี 2023

cover

ไม่ได้ไปต่อ! Netflix ยกเลิกซีรีส์ Warrior Nun หลังจากเพิ่งเปิดตัวซีซัน 2 ออกมาได้ไม่นาน

Netflix ออกมาประกาศยกเลิกการพัฒนาซีรีส์ Warrior Nun ที่เพิ่งทำการเปิดตัวซีซัน 2 ออกมาเมื่อหนึ่งเดือนก่อน ข่าวนี้ถือเป็นสิ่งที่น่าเสียดายมากๆ เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้มีฐานแฟนของตัวเองอยู่พอสมควร แถมยังเป็นซีรีส์ที่ได้รับคะแนนวิจารณ์ที่ดี แต่ก็ยังได้รับความนิยมไม่มากพอให้ได้ไปต่อในซีซันต่อไป

ก่อนหน้า

ถัดไป