Michael Fassbender เผยว่าบทบาทใน The Killer คือสิ่งที่เขาอยากลองแสดงมานานแล้ว

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือนเท่านั้นก่อนที่ The Killer ผลงานการกำกับครั้งล่าสุดของ David Fincher จะเปิดตัวออกมาทาง Netflix ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวแอ็กชันระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Michael Fassbender ซึ่งดูเหมือนว่าบทบาทนี้จะเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับ Fassbender เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าบทบาทนี้เป็นสิ่งที่เขาอยากลองแสดงมานานแล้ว

1

Michael Fassbender นักแสดงผู้เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ Erik Lehnsherr / Magneto จาก X-Men: First Class (2011), X-Men: Days of Future Past (2014) และ X-Men: Apocalypse (2016) เมื่อไม่นานมานี้เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางนิตยสาร Empire เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ The Killer ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขารับบทนำ ซึ่งในระหว่างพูดคุยกัน Fassbender ได้เปิดเผยออกมาว่า The Killer คือภาพยนตร์แบบที่เขาอยากแสดงมาตั้งนานแล้ว โดยเขาได้กล่าวว่า

นี่เป็นภาพยนตร์ประเภทที่ผมอยากทำจนน้ำลายไหลเลย มันมีทั้งความลุ้นระทึกและการวางกลอุบาย และค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ผมชอบภาพยนตร์ประเภทนี้ มันก็แค่พยายามเข้าใจจิตใจของคนต่อต้านสังคม… ผมพยายามรวบรวมประสบการณ์ให้มาถึงจุดที่ตัวละครอยู่ตอนนี้

ไม่ใช่แค่เพียง Michael Fassbender เท่านั้นที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Empire เพราะตัวผู้กำกับอย่าง David Fincher เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งผู้กำกับเผยถึงเหตุผลที่เขาเลือก Fassbender มารับบทนำ พร้อมกล่าวชมความสามารถของเขายกใหญ่ โดยผู้กำกับได้กล่าวว่า

ดวงตาของ Michael ดูทรยศหักหลังมาก... เขาเก็บสิ่งที่ขัดแย้งกันมากมายไว้ในใจ และดวงตาของเขาทำให้คุณเข้าถึงตัวละครได้ เขาเหมือนกับ Daniel Craig (ที่เคยร่วมงานกับ David Fincher ใน The Girl with the Dragon Tattoo) ที่จะชอบพูดว่า ‘ผมทำได้ดีกว่านี้’ เขามีพรสวรรค์ในการเป็นนักแสดง

The Killer มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

ที่มา: Empire Online,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael Fassbender

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-04-1977 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Heidelberg, Baden-Wurttemburg, Germany


การแสดง
  1. Next Goal Wins

    Thomas Rongen

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้