คดีฆาตกรรมสุดอื้อฉาวของ Netflix กลับมาอีกครั้งใน Monsters: The Lyle and Erik Menéndez Story

Netflix ได้นำคดีสุดอื้อฉาวอีก 1 คดีมาสู่แฟรนไชส์ Monster อีกครั้ง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในคดีของ Jeffrey Dahmer เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงยุคปลายปี 80s และต้นยุค 90s ของ 2 พี่น้อง Lyle และ Erik Menéndez ที่ก่อเหตุ​ฆาตกรรมพ่อและของพวกเขาอย่างโหดเหี้ยม

23745

ณ ตอนนี้ทาง Netflix ยังไม่มีการประกาศว่าจะมีใครร่วมแสดงบ้าง แต่มีการคาดการณ์ว่าจะมีนักแสดงจากซีซันก่อนจากมาร่วมแสดงด้วย และจะเปิดตัวในปี 2024 ตอนนี้พวกเขายังได้ปล่อยตัวอย่างสั้นๆ ที่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของเรื่องราวมากนัก แต่เป็นเสียงบันทึกจาก 911 ในวันเกิดเหตุและยังเป็นเสียงของหนึ่งใน 2 พี่น้อง Menéndez ที่รายงานฆาตกรรมดังกล่าวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย

เรื่องราวการสืบสวนสอบสวนเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่พี่น้อง Menéndez ถูกจับและคุมขังแล้ว โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในเดือนสิงหาคม 1989 Lyle ที่มีอายุ ​21 ปีในขณะนั้นและ Erik อายุ 18 ปี พวกเขาได้สังหารพ่อและแม่ของตัวเองอย่างโหดเหี้ยม José Enrique Menéndez และ Mary Louise “Kitty” Menéndez ด้วยการยิงพวกเขาหลายนัดด้วยปืนลูกซอง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่คฤหาสน์เบเวอร์ลีฮิลส์ของพวกเขา โดยผู้เป็นพ่อถูกยิงทั้งหมด 6 นัด ผู้เป็นแม่ถูกยิง 10 นัด เมื่อตำรวจปรากฎตัวขึ้นก็พบว่าทั้ง 2 พี่น้องอยู่ในสถานที่เกิดเหตุโดยอ้างว่าพ่อแม่ของพวกเขาถูกฆ่าตายขณะที่พวกเขาดู Batman อยู่ที่โรงภาพยนตร์ แต่เนื่องจาก José Menéndez เป็นเพื่อนบ้านที่ดีของทุกคนจึงไม่มีใครสงสัย 2 พี่น้องนี้ ความผิดพลาดคือการที่ตำรวจไม่แม้แต่จะตรวจสอบการตกค้างของกระสุนปืน ซึ่งจะสามารถระบุได้ว่าใครเป็นคนลั่นไกในเวลานั้น ทำให้ตำรวจถูกมองว่าไร้ความสามารถซึ่งซ้ำรอยกับในตอนของ Jeffrey Dahmer ญาติพี่น้องเริ่มแสดงความกังวลเมื่อ Lyle และ Erik ใช้เงินฟุ่มเฟือย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อรถยนต์ ไปเที่ยว และกินอาหารหรูหรา จึงได้ขอให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบในเรื่องนี้ ซึ่งต่อมาพวกเขาจึงสารภาพว่าทำไปเพื่อเงินมรกดก

พวกเขาสามารถหลบจากการจับกุมได้จนถึงเดือนมีนาคม ปี 1990 ซึ่ง Erik ได้รับสารภาพกับ Jerome Oziel นักจิตวิทยาของเขา ซึ่ง Jerome Oziel ไปเล่าต่อให้ Judalon Smyth แฟนของเขา ที่เลิกกันในเวลาต่อมา Judalon จึงรีบไปแจ้งความเพื่อรายงานในสิ่งที่เธอรู้ทำให้ Lyle Menéndez ถูกจับกุม และ Erik มอบตัวตามในอีก 3 วันต่อมา การพิจารณาคดีเป็นไปด้วยความวุ่นวายและพวกเขาสารภาพว่าทำไปเพื่อเงินเท่านั้น

23744

เรื่องราวของพวกเขาเหมือนจะเป็นจริงเพียงบางส่วน และเราอาจไม่มีทางรู้คำตอบที่แท้จริงของคำถามนั้น ซึ่งซีรีส์น่าจะพยายามขยายความเหมือนกันในซีซันแรกให้คนดูได้คิดตามอย่างแน่นอน

โปรดติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ จากเราชาว WANNASIN

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้