ชมตัวอย่าง Leo แอนิเมชันของเจ้ากิ้งก่าสุดซ่าจาก Netflix ที่พากย์เสียงโดย Adam Sandler

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเป็นแดร็กคูล่าสุดโก๊ะใน Hotel Transylvania ล่าสุดนี่เป็นอีกครั้งที่หนุ่ม Adam Sandler จะกลับมาพากย์เสียงอีกครั้งใน Leo แอนิเมชันคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างเผยความน่ารักของเจ้ากิ้งก่าพุงย้วยที่พกยิ้มหวานๆ และความกวนโอ้ยมาเอาใจผู้ชม ดังนั้นอดใจรออีกเพียงไม่นานก็จะได้สัมผัสความสนุกนี้พร้อมๆ กันแล้วในวันที่ 21 พศฤจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ 🦎

Leo netflix แอนิเมชั่น

Leo จะบอกเล่าเรื่องของในรั้วโรงเรียนประถมผ่านมุมมองของเจ้ากิ้งก่าวัย 74 ปี Leo สัตว์เลี้ยงประจำชั้นเรียนที่ดันมาติดอยู่ในตู้กระจกมาหลายปี แต่เมื่อเขาได้รู้ว่าเขาเหลือเวลามีชีวิตอยู่เพียงแค่หนึ่งปีเท่านั้น เขาจึงตั้งใจที่จะวางแผนหลบหนีออกไปสัมผัสชีวิตข้างนอก แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่เรียบง่ายอย่างที่เขาคิด เมื่อแผนการเดินทางครั้งนี้ก็ต้องพลิกผันไป เขาต้องไปใช้ชีวิตอย่างจมปลักกับนักเรียนสุดแปลกและครูที่สุดแสนใจร้าย

โดยแอนิเมชันเรื่องนี้เรียกได้ว่าแทบจะเป็นแอนิเมชันสำหรับครอบครัวที่สร้างมาจากครอบครัวเลยก็ว่าได้ เนื่องจาก Adam Sandler ที่มารับหน้าที่พากย์เสียงแล้ว เขายังร่วมเขียนบทและอำนวยการสร้าง พร้อมกับให้ Sadie Sandler และ Jackie Sandler ภรรยาและลูกสาวของเขามาร่วมพากย์เสียงในแอนิเมชันเรื่องนี้อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังได้ฝีมือการกำกับของ Robert Marianetti, Robert Smigel และ David Wachtenheim

Leo จะเข้าฉายในวันที่ 21 พศฤจิกายน 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Netflix,cartoonbrew.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Leo

ลีโอ

Nov 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้