คะแนนดี! You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Adam Sandler ทำคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomaotes ได้สูงถึง 95%

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้นี้ Adam Sandler นักแสดงตลกชื่อดังได้สร้างภาพยนตร์ตลกให้กับ Netflix หลายเรื่อง โดยในปีนี้มีออกมาทั้งหมด 2 เรื่อง ได้แก่ Murder Mystery 2 ภาคต่อของ Murder Mystery ในปี 2019 และ You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah ผลงานเรื่องล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องล่าสุดนี้จะทำผลงานได้ดี เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 95%

1-(2)

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ปัจจุบันนี้ You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Adam Sandler ที่ผลิตภายใต้สตูดิโอของเขาอย่าง Happy Madison Productions มีคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 95% จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 42 คน แบ่งเป็นฝั่งที่ชอบ 40 คน และไม่ชอบเพียง 2 คน ส่วนในด้านผู้ชมทั่วไปนั้นคะแนนกลับไม่ได้สูงอย่างที่คิด เพราะทำคะแนนเฉลี่ยจากผู้ชมมากกว่า 100 คน ไปได้เพียง 70% เท่านั้น ทว่าคะแนน 95% ในฝั่งนักวิจารณ์นั้นสูงมากจนช่วยส่งให้ You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ได้สูงที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ของ Adam Sandler ที่ทำกับ Netflix แซงหน้า Hustle แชมป์เก่าที่ทำคะแนนจากนักวิจารณ์ไป 93% ได้อย่างเฉียดฉิว ส่วนภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่เหลือนั้นมีคะแนนดังนี้ The Meyerowitz Stories (New and Selected) Hubie Halloween Murder Mystery 2 Murder Mystery [44%]

You’re So Not Invited to My Bat Mitzvah สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
You Are So Not Invited to My Bat Mitzvah

บัทมิซวาห์ฉัน อย่าได้ฝันว่าจะชวนเธอ

Aug 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้