ชมตัวอย่าง ลอกคราบฆาตกร (Reptile) หนังสืบสวนสุดเข้มข้นเรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Benicio del Toro

ใครคือคนร้ายตัวจริง! เตรียมไขคดีสืบหาเบาะแสไปพร้อมๆ กันกับนักแสดงตัวพ่ออย่าง Benicio del Toro กับบทนักสืบสุดเท่ใน ลอกคราบฆาตกร (Reptile) ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดลึกลับผลงานเรื่องใหม่จาก Netflix ที่ล่าสุดเพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาชมกัน รับประกันเลยว่ามันส์แน่นอน!

ลอกคราบฆาตกร

ลอกคราบฆาตกร (Reptile) จะบอกเล่าเรื่องราวของนักสืบหนุ่มผู้ทุ่มเท Tom Nichols (รับบทโดย Benicio del Toro) ที่ได้เข้าไปไขคดีฆาตกรรมสุดลึกลับของหญิงสาวคนหนึ่งที่ตายอย่างน่าสยดสยองในบ้านของเธอเอง โดยเขาได้เริ่มสืบหาเบาะแสจากแฟนหนุ่มของเธอ จากนั้นก็ค่อยๆ ไล่ตามหาความจริงไปที่ผู้ต้องสงสัยกลุ่มหนึ่งที่มีทั้งแฟนเก่าและเพื่อนสนิทของหญิงสาวผู้ตาย รวมไปถึงชายหนุ่มสุดแปลกผู้น่าสงสัย เพื่อตาหามคนร้ายตัวจริงที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมนี้ นักสืบจะต้องเข้าสู่ก้นบึ้งของคำหลอกลวงเพื่อทลายเอาความจริงออกมาให้ได้

โดยในเรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาพบกันของเหล่านักแสดงระดับตัวพ่อและตัวแม่อย่าง Benicio del Toro และ Alicia Silverstone หลังจากที่ทั้งคู่เคยมีผลงานด้วยกันเมื่อ 26 ปีที่แล้ว นอกจากนี้ก็ยังมี Justin Timberlake ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและเข้มข้นให้กับเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งเขาก็ได้เปิดเผยออกมาว่า “ตอนผมอ่านบท ผมแทบอยากจะรีบอ่านให้มันจบให้เร็วที่สุด มันเหมือนหนังสือนิยายระทึกขวัญดีๆ เลย ผมค่อนข้างชอบไอเดียในการได้แสดงเป็นตัวละครที่มีการตอบสนองแบบคาดเดาไม่ได้”

นอกจากที่ Benicio del Toro จะรับหน้าที่แสดงหลักแล้วก็ยังร่วมเขียนบทกับผู้กำกับ Grant Singer ที่เพิ่งขึ้นแท่นการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรก หลังจากที่ไปปล่อยของโชว์ฝีมือในการกำกับมิวสิควิดีโอเพลงให้กับศิลปินชื่อดังมามากมาย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่หลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งรอกันอย่างล้นหลาม และก่อนที่จะเข้าฉายบน Netflix ก็เตรียมไปเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ดูเป็นน้ำจิ้มกันก่อนที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival) ในเดือนกันยายนนี้

ลอกคราบฆาตกร (Reptile) จะเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reptile

ลอกคราบฆาตกร

Sep 29, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้