Gen V
1
0
0

Gen V

TV-MA
แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี |ดราม่า

จากจักรวาลของก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่ มาเป็น Gen V ซีรีส์เรื่องใหม่สุดตื่นเต้น เรื่องราวเกิดขึ้นในวิทยาลัยซูเปอร์ฮีโร่ในอเมริกา นักศึกษาซูปส์เหล่านี้โดนทดสอบขอบเขตทางศีลธรรม แข่งกันเพื่อขึ้นอันดับท็อปของวิทยาลัย และโอกาสจะได้ร่วมทีมเดอะเซเว่น ทีมซูเปอร์ฮีโร่ชั้นยอดของวอท อินเตอร์เนชันแนล เมื่อความลับของวิทยาลัยถูกเผย พวกเขาต้องตัดสินใจว่าอยากเป็นฮีโร่แบบไหน

Evan Goldberg

Evan Goldberg

ผู้สร้างสรรค์

Eric Kripke

Eric Kripke

ผู้สร้างสรรค์

CRA

Craig Rosenberg

ผู้สร้างสรรค์

cover

เลือดสาดเหมือนเคย! Prime Video ปล่อยตัวอย่างแรกของ The Boys ซีซัน 4 ออกมาแล้ว

ตอนนี้ผ่านมานานกว่า 1 ปีแล้วนับตั้งแต่ The Boys ซีซัน 3 เปิดตัว หลังจากเรียกน้ำย่อยไปด้วย Gen V ซีรีส์ภาคแยกในจักรวาลเดียวกันที่เพิ่งจบไปเมื่อเดือนที่แล้ว ในที่สุดซีซัน 4 ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยก็กำลังจะมาถึงแล้ว โดยล่าสุดทาง Prime Video ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ The Boys ซีซัน 4 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ผู้สร้างยืนยัน! The Boys ซีซัน 4 จะเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจาก Gen V

Gen V ซีรีส์ภาคแยกที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับ The Boys ได้ทำการปล่อยตอนสุดท้ายออกมาแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้จะไม่ได้แค่อยู่ในจักรวาลเดียวกับ The Boys เท่านั้น เนื่องจากล่าสุด Eric Kripke ผู้สร้างของซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่า The Boys ซีซัน 4 จะเป็นเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องจาก Gen V โดยตรง

cover

เกินคาด! Gen V ซีรีส์ภาคแยกจาก The Boys ได้รับคะแนนชุดแรกบน Rotten Tomaotoes เต็ม 100%

ในที่สุด Gen V ซีรีส์ภาคแยกจาก The Boys ก็กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Prime Video แล้วในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ย.) ซึ่งดูเหมือนว่าภาคแยกเรื่องนี้จะทำผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้ต้นฉบับ เนื่องจากล่าสุด Rotten Tomatoes ได้ปล่อยคะแนนวิจารณ์ชุดแรกของ Gen V ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

จะได้ดูแล้ว! ชมตัวอย่างสุดท้ายของ Gen V ซีรีส์ภาคแยกจาก The Boys ที่กำลังจะเปิดตัวในปลายเดือนนี้

หลังจากความสำเร็จอันมหาศาลของซีรีส์ The Boys ทาง Prime Video จึงได้ตัดสินใจขยายจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่สุดดิบเถื่อนนี้ด้วยการสร้างซีรีส์ภาคแยกตามออกมา ได้แก่ Gen V ซีรีส์ภาคแยกที่จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของเหล่าผู้มีพลังวิเศษในมหาวิทยาลัยซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวช่วงปลายเดือนนี้ แต่ก่อนที่เราจะไปดูกัน ล่าสุดทาง Prime Video ได้ทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เตรียมตัวก่อนดู! ชมภาพโปสเตอร์แรกและรายละเอียดตัวละครจาก Gen V ซีรีส์ภาคแยกสุดโหดจาก The Boys

The Boys ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่โด่งดังที่สุดของ Prime Video ที่จะว่าด้วยเรื่องราวสุดดาร์กของโลกที่เต็มไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่ที่ไร้ศีลธรรม โดยปัจจุบันนี้มีออกมาแล้วทั้งหมด 3 ซีซัน และซีซันที่ 4 กำลังจะตามมา แต่ก่อนที่เราจะได้ดูซีซันใหม่ ในปีนี้เราจะได้ดูภาคแยกของซีรีส์เรื่องนี้กันก่อน ได้แก่ Gen V ซีรีส์ภาคแยกสุดโหดที่จะเล่าเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ฝึกหัดในรั้วมหาลัย

cover

หนึ่งในสองผู้สร้าง Gen V ซีรีส์ภาคแยก The Boys ได้ออกจากงานสร้างซีซัน 2 แล้ว! แม้ว่าซีซัน 1 ยังไม่มีกำหนดวันฉายที่แน่นอน

แม้ว่ากำหนดการฉายรอบปฐมทัศน์สำหรับซีรีส์ Gen V จะยังไม่ประกาศอย่างเป็ฯทางการ แต่ซีรีส์ภาคแยก The Boys ของ Amazon Prime Video ก็พร้อมสำหรับการสร้างซีซันที่ 2 แล้ว อย่างไรก็ตาม การอัปเดตล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงเบื้องหลังกองถ่ายครั้งใหญ่ เมื่อ Tara Butters ผู้สร้างร่วมของ Michele Fazekas ต้องออกจากซีรีส์นี้ไป

cover

Gen V ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys ได้รับช่วงเวลาการเปิดตัวที่ยังคลุมเครือจากทาง Prime Video

มีความตื่นเต้นมากมายเกี่ยวกับซีรีส์ภาคแยกของ The Boys ที่ใช้ชื่อว่า Gen V โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากปล่อยตัวอย่างแรกไปเมื่อเดือนที่แล้ว ซีรีส์นี้ก็จะทำการขยายขอบเขตจักรวาลของซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่ที่น่าตกตะลึงอันเป็นที่รักของแฟนๆ และในขณะที่เรารอการเปิดตัวของ Gen V และซีซันที่ 4 ที่กำลังจะมาถึงของ The Boys ดูเหมือนว่า Prime Video เพิ่งให้การอัปเดตที่คลุมเครือ

cover

ชมฟุตเทจแรกของ Gen V ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys ที่จะเล่าเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ในรั้วโรงเรียน

ล่าสุดที่งาน Comic Con Experience (CCXP) ประจำปี 2022 ที่จัดขึ้นในประเทศบราซิล ในงานดังกล่าว Amazon Prime Video ได้มีการเปิดตัวฟุตเทจแรกของซีรีส์ Gen V ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นภาคแยกของ The Boys แต่จะเล่าถึงเหล่าฮีโร่วัยรุ่นที่กำลังฝึกฝนอยู่ในโรงเรียนฮีโร่ของ Vought American

cover

โปรดิวเซอร์ The Boys เผยถึงความน่าทึ่งจากสิ่งที่เขาเห็นในระหว่างการตัดต่อซีรีส์ภาคแยก Gen V

ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys จาก Prime Video ที่มีชื่อว่า Gen V เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานี่เอง แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ แต่แฟนๆ ก็คาดว่าจะได้ชมกันในปี 2023 อย่างแน่นอน ความตื่นเต้นของแฟนๆ ที่มีต่อซีรีส์ภาคแยกนี้ยังคงทวีคูณมากขึ้นเมื่อเข้าใกล้ปีใหม่ โปรดิวเซอร์อย่าง Seth Rogen ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย เมื่อเขาเผยความน่าทึ่งจากสิ่งที่เขาเห็นในเบื้องหลังของโปรเจกต์มาจนถึงตอนนี้

cover

Clancy Brown เข้ามารับบทที่ยังไม่ถูกเปิดเผยให้แก่ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys ที่มีชื่อว่า Gen V

รายงานใหม่ล่าสุดจาก One Take News ได้พูดถึง The Boys ซีรีส์แอนตี้ฮีโร่สุดฮิตของ Prime Video ว่าได้มีการคัดเลือกนักแสดงที่เคยทำงานให้ Marvel อย่าง Clancy Brown เข้ามารับบทที่ยังไม่ถูกเปิดเผยให้แก่ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys ที่มีชื่อว่า Gen V ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่

cover

ภาพจากกองถ่าย The Boys ซีซัน 4 เผยให้เห็นการกลับมาของซูเปอร์ฮีโร่ที่เสียชีวิตไปแล้วในซีซัน 3

ซีรีส์ The Boys ของแพลตฟอร์ม Amazon Prime Video นับเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ปัจจุบันนี้มีออกมาแล้วทั้งหมด 3 ซีซัน และซีซันที่ 4 ก็กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ หากใครที่เป็นแฟนคลับของซีรีส์เรื่องนี้จะรู้ว่าในซีซัน 3 ที่ผ่านมาได้มีซูเปอร์ฮีโร่เสียชีวิตไปแล้วหลายคน ทว่าล่าสุดได้มีภาพหลุดออกมาจากกองถ่ายของซีซัน 4 ซึ่งเผยให้เห็นการกลับมาของซูเปอร์ฮีโร่ที่เสียชีวิตไปแล้วในซีซันที่แล้ว

cover

ปิดกล้อง! ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys เรื่อง Gen V สิ้นสุดการถ่ายทำในซีซัน 1 แล้ว

ปิดกล้องซีซันแรกของ Gen V ซึ่งเป็นภาคแยกของซีรีส์ยอดนิยมจากทาง Amazon Prime Video เรื่อง The Boys สิ่งนี้ถูกเปิดเผยใน Twitter บนบัญชีอย่างเป็นทางการของซีรีส์ ที่ได้เผยภาพใหม่ของนักแสดงจากซีรีส์พร้อมกับประกาศว่าการถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว!

cover

Jack Quaid นักแสดงจากซีรีส์ The Boys ได้ยืนยันว่าเขาจะไม่ได้ปรากฎตัวในซีรีส์ Gen V (ภาคแยกจาก The Boys)

Jack Quaid นักแสดงผู้รับบทเป็น Hughie Campbell ในซีรีส์ The Boys ของ Amazon Prime Video ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีออกมาแล้วทั้งหมด 3 ซีซัน ล่าสุด เขาได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาจะไม่ได้ไปปรากฎตัวใน Gen V ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys ที่จะเล่าเรื่องราวของมหาวิทยาลัยซูเปอร์ฮีโร่

cover

Jack Quaid นักแสดงของ The Boys ยืนยันว่าเขาจะไม่ปรากฏตัวในซีรีส์ภาคแยก Gen V

Jack Quaid นักแสดงจากซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่สุดเถื่อนอย่าง The Boys ของ Prime Video ได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เมื่อเขาถูกถามว่ามีความเกี่ยวข้องกับซีรีส์ภาคแยกที่ชื่อ Gen V ในทางใดทางหนึ่งหรือไม่?..

cover

ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys เรื่อง Gen V กำลังจะเริ่มการถ่ายทำในเร็วๆ นี้

ดูเหมือนว่าซีรีส์ Gen V ซึ่งเป็นภาคแยกของ The Boys กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ เนื่องจากมีแฟนๆ ไปเห็นการอาคารที่ใช้ในการถ่ายทำ ซึ่งที่กำแพงได้มีการติดโปสเตอร์ของตัวละคร A-Train (Jessie T. Usher) จากซีรีส์เรื่อง The Boys เอาไว้ แต่ดูเหมือนว่ากองถ่ายนี้จะเป็นของซีรีส์ Gen V เพราะ The Boys ซีซัน 4 ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา และยังไม่ได้เปิดกล้องการถ่ายทำ

ก่อนหน้า

ถัดไป