ชมฟุตเทจแรกของ Gen V ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys ที่จะเล่าเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ในรั้วโรงเรียน

ล่าสุดที่งาน Comic Con Experience (CCXP) ประจำปี 2022 ที่จัดขึ้นในประเทศบราซิล ในงานดังกล่าว Amazon Prime Video ได้มีการเปิดตัวฟุตเทจแรกของซีรีส์ Gen V ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นภาคแยกของ The Boys แต่จะเล่าถึงเหล่าฮีโร่วัยรุ่นที่กำลังฝึกฝนอยู่ในโรงเรียนฮีโร่ของ Vought American ดูวิดีโอได้ด้านล่าง

ในฟุตเทจแรกของ Gen V ที่ถูกปล่อยออกมานั้นจะแสดงให้ผู้ชมได้เห็นเหล่าตัวละครใหม่ที่จะปรากฏตัวในซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมกับตัวละครอีกเก่าอีกจำนวนหนึ่งที่มาจากซีรีส์ The Boys นอกจากนี้ในฟุตเทจที่ออกมานี้ยังเป็นการเผยถึงแนวทางของซีรีส์ให้แฟนๆ ได้รับรู้อีกด้วย และแน่นอนว่ามันจะยังคงมาในแนวทางที่คล้ายคลึงกับ The Boys เพราะในฟุตเทจนี้เต็มไปด้วยฉากที่แสดงถึงความดิบเถื่อนและเต็มไปด้วยเลือด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์นี้ที่แฟนๆ ส่วนใหญ่ชื่นชอบ

ซีรีส์ Gen V เรื่องนี้ได้ตัว Michele Fazekas และ Tara Butters คู่หูมือเขียนบทจากซีรีส์ Marvel’s Agent Carter มารับหน้าที่เป็นผู้จัดรายการ และจะอำนวยการสร้างโดย Eric Kripke, Seth Rogen และ Evan Goldberg สามผู้อำนวยการสร้างหลักจาก The Boys อย่างไรก็ตาม Gen V จะนำแสดงโดย Jaz Sinclair, Chance Perdomo, Lizze Broadway, Shelley Conn, Maddie Phillips, Patrick Schwarzenegger และ Clancy Brown

1

เรื่องย่อ Gen V

เรื่องราวเกิดขึ้นที่วิทยาลัยแห่งเดียวในอเมริกาสำหรับซูเปอร์ฮีโร่วัยหนุ่มสาวโดยเฉพาะ (ดำเนินการโดย Vought International) Gen V จะสำรวจชีวิตของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มสาวที่มีฮอร์โมนพลุ่งพล่านและต้องแข่งขันกัน ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องทดสอบขอบเขตทั้งทางร่างกาย ทางเพศ และศีลธรรม เพื่อแข่งขันกันเพื่อหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโรงเรียน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้