เตรียมตัวก่อนดู! ชมภาพโปสเตอร์แรกและรายละเอียดตัวละครจาก Gen V ซีรีส์ภาคแยกสุดโหดจาก The Boys

The Boys ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่โด่งดังที่สุดของ Prime Video ที่จะว่าด้วยเรื่องราวสุดดาร์กของโลกที่เต็มไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่ที่ไร้ศีลธรรม โดยปัจจุบันนี้มีออกมาแล้วทั้งหมด 3 ซีซัน และซีซันที่ 4 กำลังจะตามมา แต่ก่อนที่เราจะได้ดูซีซันใหม่ ในปีนี้เราจะได้ดูภาคแยกของซีรีส์เรื่องนี้กันก่อน ได้แก่ Gen V ซีรีส์ภาคแยกสุดโหดที่จะเล่าเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ฝึกหัดในรั้วมหาลัย และเพื่อเป็นการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่ซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในปลายเดือนหน้า วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมภาพโปสเตอร์แรก พร้อมกับเผยถึงรายละเอียดของเหล่าตัวละครหลักที่จะปรากฎตัวออกมาในซีซันแรก ดูภาพโปสเตอร์แรกได้ด้านล่าง

1

Gen V ถือเป็นหนึ่งในผลงานซีรีส์ Amazon Original ที่ผู้ชมทั่วโลกตั้งตารอ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นภาคแยกที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับ The Boys โดยตัวซีรีส์มีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาทาง Prime Video ในกว่า 240 ประเทศทั่วโลก ในวันศุกร์ที่ 29 กันยายนนี้ และเพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับแฟนๆ ที่รอคอยกันมานาน วันแรกของการเปิดตัวจึงจะมาแบบรวดเดียว 3 ตอน หลังจากนั้นจะมีการปล่อยตอนใหม่ออกมาทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละ 1 ตอน ไปจนถึงตอนสุดท้ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน ซึ่งในซีซันแรกที่จะมาถึงนี้จะมีทั้งหมด 8 ตอน

Gen V จะพาผู้ชมกลับไปยังโลกอันโหดเหี้ยมของ The Boys โดยบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมหาวิทยาลัย Godolkin (กอดอลคิน) มหาวิทยาลัยชั้นนำสำหรับซูเปอร์ฮีโร่โดยเฉพาะ สถานที่ที่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่น้องใหม่จะเข้ามาฝึกฝนตัวเองเพื่อก้าวขึ้นไปเป็นซูเปอร์ฮีโร่รุ่นถัดไป ซึ่งจะนำพาชื่อเสียงและรายได้มหาศาลมาให้ นอกจากความวุ่นวายในมหาวิทยาลัยอย่างการค้นหาตัวเองและการจับกลุ่มในมหาวิทยาลัยแล้วนั้น เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ฝึกหัดยังต้องเผชิญกับสถานการณ์สุดอันตรายที่คาดไม่ถึง ในขณะที่พวกเขาแข่งขันกันเพื่อช่วงชิงคะแนนนิยมและผลการเรียนที่ยอดเยี่ยม พวกเขาไม่ได้รู้เลยว่าจริงๆ แล้วการเดิมพันในครั้งนี้มันสูงกว่านั้นมากเมื่อมีเรื่องของพลังพิเศษเข้ามาเกี่ยวข้อง เหล่าซูปส์รุ่นเยาว์ที่ค้นพบว่าเบื้องหลังโรงเรียนฝึกหัดแห่งนี้มีบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่และน่ากลัวเกิดขึ้น พวกเขาจึงต้องตัดสินใจว่าพวกเขาจะเลือกเป็นฮีโร่หรือตัวร้ายในเรื่องราวของตัวเองกันแน่ ดูตัวอย่างและอ่านข้อมูลตัวละครได้ด้านล่าง

รายละเอียดตัวละครใน Gen V

Jaz Sinclair รับบทเป็น Marie Moreau (มารี มอโร) ซูเปอร์ฮีโร่วัย 18 ปีที่มีความสามารถในการควบคุมและใช้เลือดของตัวเองเป็นอาวุธ ในฐานะน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย Godolkin ซึ่งดำเนินการโดย Vought International เธอกระตือรือร้นที่จะพิสูจน์ว่ามีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ The Seven แต่แล้วความมุ่งมั่นของเธอกลับถูกเบี่ยงเบนความสนใจด้วยปริศนาในโรงเรียนที่เธอค้นพบ

Chance Perdomo รับบทเป็น Andre Anderson (อังเดร แอนเดอร์สัน) นักศึกษาปี 3 ของมหาวิทยาลัย Godolkin ที่มีพลังแม่เหล็ก เขาเป็นเพื่อนสนิทของ Golden Boy และเป็นลูกชายของซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังอย่าง Polarity การอยู่ใต้เงาของพ่อทำให้เขาต้องแบกรับความกดดันเพื่อเตรียมเข้ารับตำแหน่ง Polarity ในวันที่พ่อของเขาจะเกษียณ และเมื่อ Andre ตระหนักว่ามีบางอย่างกำลังเกิดขึ้นในโรงเรียน เขาจึงพยายามไขปริศนานั้นด้วยตัวเอง

Lizze Broadway รับบทเป็น Emma Meyer (เอมมา เมเยอร์) ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อซูเปอร์ฮีโร่ “Little Cricket” จากความสามารถพิเศษในการหดตัวของเธอ แม้ว่าเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองและอ่อนต่อโลก แต่เธอก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกับ Marie นักศึกษาปี 1 น้องใหม่ซึ่งเป็นรูมเมทของเธอ และร่วมกันฝ่าฟันอันตรายในมหาวิทยาลัย Godolkin ไปด้วยกัน

Shelley Conn รับบทเป็น Indira Shetty (อินดิรา เชตตี้) คณบดีมหาวิทยาลัย Godolkin เธอไม่มีพลังวิเศษอะไร แต่ประสบการณ์ด้านจิตวิทยาซูเปอร์ฮีโร่ของเธอ รวมถึงความสามารถที่ไม่มีใครเทียบได้ในการวิเคราะห์ความคิดและแรงจูงใจของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทำให้มหาวิทยาลัยขาดเธอไม่ได้ เป้าหมายของเธอคือเปลี่ยนมหาวิทยาลัย Godolkin ให้เป็นวิทยาลัยชั้นนำสำหรับซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งเธอสนใจ Marie เด็กใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเป็นพิเศษ

Maddie Phillips รับบทเป็น Cate Dunlap (เคท ดันแลป) นักเรียนปี 3 ของมหาวิทยาลัย Godolkin ซึ่งเป็นเพื่อนกับ Jordan และ Andre เธอมีความสามารถในการบังคับให้คนอื่นให้ทำอะไรก็ได้ที่เธอสั่งการด้วยการสัมผัส Cate เป็นคนมีพลังและมั่นใจในตัวเอง นอกจากนี้เธอยังเป็นแฟนสาวของ Luke ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอได้กลายเป็นหนึ่งในซูปส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในมหาวิทยาลัย

London Thor และ Derek Luh รับบทเป็น Jordan Li (จอร์แดน ไล) นักศึกษาของ Godolkin ผู้รักการแข่งขัน เขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อก้าวไปสู่จุดสูงสุด พวกเขามีความสามารถเฉพาะตัวในการสลับร่างเป็นชายและหญิง ซึ่งมีพลังแตกต่างกันออกไป ร่างผู้ชายจะมีความกำยำและไม่สามารถทำลายได้ ในขณะที่ร่างผู้หญิงมีความว่องไวและสามารถปล่อยพลังงานระเบิดได้ พลังที่แตกต่างกันทำให้พวกเขาเป็นครูผู้ช่วยสอนที่โดดเด่นในโรงเรียนปราบอาชญากรรมของบริงค์

Asa Germann รับบทเป็น Sam (แซม) ซูเปอร์ฮีโร่เจ้าปัญหาผู้ซึ่งพยายามจะหลีกหนีจากสถานการณ์ที่โชคร้าย เขามีพลังมหาศาลและความแข็งแกร่งคงกระพัน แม้จะเป็นคนจิตใจดี แต่เขาก็มักจะมีอาการประสาทหลอนซึ่งทำให้แยกแยะระหว่างสิ่งที่เป็นอยู่และสิ่งที่ไม่ใช่ความจริงไม่ออก

Patrick Schwarzenegger รับบทเป็น Luke Riordan (ลุค เรอเดน) ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อซูเปอร์ฮีโร่ “Golden Boy” จากความสามารถพิเศษในการจุดไฟให้ร่างกายลุกเป็นไฟ เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 ของ Godolkin ซึ่งได้คะแนนอยู่ในอันดับต้นๆ และมีโอกาสที่จะได้เข้าร่วมกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ The Seven มากที่สุด

Sean Patrick Thomas รับบทเป็น Polarity พ่อของ Andre ศิษย์เก่าผู้โด่งดังและเป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ของมหาวิทยาลัย Godolkin เขาคาดหวังให้ลูกชายของเขาเดินตามรอยเท้าด้วยการเข้ารับตำแหน่ง Polarity เมื่อเขาเกษียณ เขาเชื่อว่า Andre ถูกลิขิตมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ The Seven และจะไม่หยุดยั้งที่จะทำให้ความฝันของเขากลายเป็นความจริง

Clancy Brown รับบทเป็น ศาสตราจารย์ Rich “Brink” Brinkerhoff (ริช “บริงค์” บริงเกอร์ฮอฟฟ์) ศาสตราจารย์ด้านการปราบอาชญากรรมที่มีชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย Godolkin เขาคือผู้ฝึกฝนซูเปอร์ฮีโร่อย่าง A-Train, Queen Maeve และ The Deep เขามุ่งมั่นที่จะค้นหาซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่จาก Godolkin เพื่อเข้าร่วมกลุ่ม The Seven และเชื่อว่า Golden Boy คือผู้ที่เหมาะสม

Marco Pigossi รับบทเป็น ดร. Edison Cardosa (เอดิสัน คาร์โดซา) แพทย์ผู้มีพรสวรรค์และมีความผูกพันกับมหาวิทยาลัย Godolkin

Gen V มีกำหนดการเปิดตัวทาง Prime Video ในวันที่ 29 กันยายนนี้

ที่มา: Prime Video
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้