ซีรีส์ภาคแยกของ The Boys เรื่อง Gen V กำลังจะเริ่มการถ่ายทำในเร็วๆ นี้

ดูเหมือนว่าซีรีส์ Gen V ซึ่งเป็นภาคแยกของ The Boys กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ เนื่องจากมีแฟนๆ ไปเห็นการอาคารที่ใช้ในการถ่ายทำ ซึ่งที่กำแพงได้มีการติดโปสเตอร์ของตัวละคร A-Train (Jessie T. Usher) จากซีรีส์เรื่อง The Boys เอาไว้ แต่ดูเหมือนว่ากองถ่ายนี้จะเป็นของซีรีส์ Gen V เพราะ The Boys ซีซัน 4 ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา และยังไม่ได้เปิดกล้องการถ่ายทำ

1

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีแฟนคลับที่ใช้บัญชี Twitter ชื่อว่า Justin3ric ได้ออกมาโพสต์วิดีโอที่ถ่ายให้เห็นอาคารหนึ่งที่ถูกใช้เป็นสถานที่ในการถ่ายทำ และที่ด้านข้างของอาคารของกองถ่ายได้มีการติดโปสเตอร์ของตัวละคร A-Train รวมถึงเนื้อหาทางการเมืองบางส่วน โดยเขาได้เขียนบรรยายใต้โพสต์ไว้ว่า “The Boys ซีซัน 4 กำลังทำการถ่ายทำอยู่ใกล้ๆ บ้านผม” จากนั้นเขาได้ออกมาอัปเดตรูปภาพของป้ายตารางการถ่ายทำที่แสดงให้เห็นชื่อของซีรีส์ และในภาพได้เขียนข้อความไว้ว่า “อัปเดต: ที่จริงแล้วมันเป็นกองถ่ายภาคแยกของ The Boys ในชื่อ Gen V โดยในการถ่ายทำใช้ชื่อว่า Varsity” พร้อมกับลงรูปอีก 1 รูป ซึ่งเป็นรูปกำหนดการถ่ายทำของซีรีส์ Gen V ที่ระบุไว้ว่าเริ่มถ่ายทำตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2022 และปิดกล้องในวันที่ 27 กันยายน 2022 ดูโพสต์ทั้งหมดที่กล่าวถึงได้ด้านล่าง

ซีรีส์ Gen V (ชื่อในการถ่ายทำ: Varsity) เป็นซีรีส์เรต R ที่จะทำการสำรวจชีวิตของเหล่า Supes วัยรุ่นที่มีฮอร์โมนพลุ่งพล่าน การแข่งขันกันเองของ Supes ที่ต้องถูกทดสอบทั้งทางด้านร่างกาย ทางเพศ และขอบเขตทางศีลธรรม พวกเขาแข่งขันเพื่อให้ได้สัญญาที่ดีที่สุด จะได้ไปอยู่ในเมืองที่ดีที่สุด ซีรีส์เรื่องนี้มันประกอบไปด้วย ซีรีส์แบบชีวิตวัยรุ่นในมหาลัย เหมือน Hunger Games ที่มีหัวใจ เสียดสี และมีความลามกอนาจาร เหมือนกับซีรีส์ The Boy ปัจจุบันนี้ซีรีส์ Gen V เรื่องนี้นำแสดงโดย Patrick Schwarzenegger ในบท Golden Boy, Sean Patrick Thomas ในบท Polarity, Jaz Sinclair ในบท Marie Moreau, Marco Pigossi ในบท Edison Cardosa, Chance Perdomo, Shelley Conn และอีกมากมายหลายคน

ก่อนหน้านี้ Eric Kripke ผู้สร้างซีรีส์แฟรนไชส์ The Boys ได้ออกมาพูดถึงซีรีส์ภาคแยกอย่าง Gen V เอาไว้ว่า

มันเป็นมุมที่แตกต่างกันมากทั้งโลกในซีรีส์ และประเด็นที่จะพูดถึงแตกต่างจาก The Boys แต่ก็น่าสนใจ ผมให้เครดิตกับ Kevin Feige มาก เพราะตอนนี้เรากำลังพยายามสร้างจักรวาล และพยายามทำให้มันออกมาดี… แค่ทำให้ซีรีส์เรื่องเดียวออกมาดีก็ยากมากแล้ว แต่นี่ต้องทำถึง 2 เรื่อง และต้องทำให้ผู้ชมสนุกสนาน… มันเป็นอะไรที่ใหม่มากๆ สำหรับผม

1

นอกจากนี้ Eric Kripke ยังเคยออกการยืนยันกับแฟนๆ แล้วว่า จะมีการครอสโอเวอร์ระหว่างซีรีส์ Gen V และซีรีส์ The Boys และเขาได้ยืนยันว่าตัวละครบางส่วนในซีซัน 3 ของ The Boys จะถูกส่งต่อไปยังซีซันแรกของ Gen V โดย Eric Kripke ได้อธิบายว่า

จะมีการครอสโอเวอร์อย่างแน่นอน และเรากำลังพยายามอย่างเต็มที่ในการออกแบบจักรวาลที่มองเห็นปัญหา และเนื้อเรื่องบางส่วนในซีซัน 3 ที่จะถูกส่งต่อไปยังซีซันแรกของ Varsity [Gen V] เหมือนกับว่ามีการรณรงค์หาเสียงของประธานาธิบดีในเบื้องหลัง และก็ยังมีบางสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นที่โรงเรียนในซีซันแรก ซึ่งทั้ง 2 สิ่งนี้ต่างก็เกี่ยวข้องกับซีซัน 3 ของ The Boys มีทั้ง Soldier Boy ฯลฯ แต่ยังมีเรื่องราวใหม่ๆ ที่กำลังเกิดขึ้น โดยในซีซันแรกของ Gen V เราจะต้องทำให้มันปูทางไปสู่ The Boys ซีซัน 4

ตอนนี้การถ่ายทำของซีรีส์ Gen V ยังคงดำเนินต่อไป แต่ก็ใกล้ที่จะถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้วในไม่ช้า เนื่องจากเริ่มการถ่ายทำมาได้สักระยะแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการออกมายืนยันว่าซีรีส์ Gen V จะเปิดตัวทาง Amazon Prime Video ในตอนไหน ส่วนซีรีส๋ The Boys ซีซัน ตอนนี้ทุกอย่างยังคงอยู่ในการพัฒนา เนื่องจากซีซันที่ 3 เพิ่งจะจบไปได้เมื่อไม่นานมานี้ และสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูซีรีส์ The Boys สามารถไปย้อนดูได้ครบทั้ง 3 ซีซัน ทาง Amazon Prime Video

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้