ผู้สร้างยืนยัน! The Boys ซีซัน 4 จะเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจาก Gen V

Gen V ซีรีส์ภาคแยกที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับ The Boys ได้ทำการปล่อยตอนสุดท้ายออกมาแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้จะไม่ได้แค่อยู่ในจักรวาลเดียวกับ The Boys เท่านั้น เนื่องจากล่าสุด Eric Kripke ผู้สร้างของซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่า The Boys ซีซัน 4 จะเป็นเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องจาก Gen V โดยตรง

1

หากใครได้ดู Gen V มาแล้วก็คงจะรู้กันดีว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในซีรีส์เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อจาก The Boys ซีซัน 3 และหากใครที่ดูจนจบแล้วก็จะพบว่าในตอนสุดท้ายของซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ได้มีการปูทางไปสู่ The Boys ซีซันที่ 4 ซึ่งล่าสุด Eric Kripke ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับเรื่องนี้กับทาง Variety แล้วว่า The Boys ซีซัน 4 จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากตอนจบของ Gen V เพียงไม่กี่วันเท่านั้น โดยเขาได้กล่าวว่า

ในความคิดของเรา มันเป็นเวลาเพียง 2-3 วัน หลังจากเหตุการณ์ใดก็ตามของ Gen V เราพยายามรักษาไทม์ไลน์ให้เรียบง่ายสุดๆ เพราะผมคิดว่าไทม์ไลน์แบบทับซ้อนกันที่จักรวาลหนังสือการ์ตูนอื่นๆ ทำนั้นทำให้ผมสับสนในฐานะผู้ชม ดังนั้น มันจึงเป็นแบบแยกส่วนมาก มันเหมือนกับว่าเริ่มที่ The Boys ซีซัน 3 จากนั้น Gen V ก็เกิดขึ้น ต่อด้วย The Boys ซีซัน 4 และตามด้วย Gen V ซีซัน 2 ทุกอย่างเหมือนขบวนรถไฟมากกว่าสปาเก็ตตี้จานหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ทาง Prime Video ยังไม่ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการว่า The Boys ซีซัน 4 จะพร้อมเปิดตัวในออกมาเมื่อใด แต่คงอีกไม่นานเกินรอ เนื่องจากตอนนี้ซีซัน 4 ได้ปิดกล้องการถ่ายทำไปแล้ว ส่วนในด้านของ Gen V ซีซัน 2 นั้นก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาเช่นกันว่าจะพร้อมเปิดตัวในตอนไหน แต่คาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกับซีซันแรก อาจจะเป็นช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายน 2024 คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

The Boys ซีซัน 1-3 และ Gen V ซีซันแรก สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Prime Video

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Boys

ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้