เกินคาด! Gen V ซีรีส์ภาคแยกจาก The Boys ได้รับคะแนนชุดแรกบน Rotten Tomaotoes เต็ม 100%

ในที่สุด Gen V ซีรีส์ภาคแยกจาก The Boys ก็กำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Prime Video แล้วในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ย.) ซึ่งดูเหมือนว่าภาคแยกเรื่องนี้จะทำผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้ต้นฉบับ เนื่องจากล่าสุด Rotten Tomatoes ได้ปล่อยคะแนนวิจารณ์ชุดแรกของ Gen V ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

24882

เมื่อไม่นานมานี้ Rotten Tomatoes ได้ทำการเปิดเผยคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์ของซีรีส์ Gen V ออกมาแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าภาคแยกจาก The Boys จะเป็นที่ถูกอกถูกใจของนักวิจารณ์ โดยสามารถทำคะแนนได้เต็ม 100% จากทั้งหมด 25 รีวิว นั่นหมายความว่าจากทั้ง 25 รีวิว ทุกคนชื่นชอบซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้กันหมด ไม่มีคนไหนที่ไม่ชอบเลย แม้ว่าคะแนนที่ออกมานี้เป็นเพียงคะแนนรีวิวชุดแรกจากนักวิจารณ์เพียงไม่กี่คน และอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง แต่คะแนนที่ออกมานี้ก็นับว่าเป็นหมุดหมายที่ดีของภาคแยกเรื่องนี้ โดยท้ายที่สุดแล้วเมื่อซีรีส์เปิดตัวออกมาในวันพรุ่งนี้ คะแนนจะมีการเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน จะมากขึ้นหรือลดลง เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

เรื่องย่อ Gen V

ซีรีส์ภาคแยกเรต R จาก The Boys เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นมหาวิทยาลัย Godolkin (กอดอลคิน) มหาวิทยาลัยชั้นนำสำหรับซูเปอร์ฮีโร่โดยเฉพาะ สถานที่ที่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่น้องใหม่จะเข้ามาฝึกฝนตัวเองเพื่อก้าวขึ้นไปเป็นซูเปอร์ฮีโร่รุ่นถัดไป ซึ่งจะนำพาชื่อเสียงและรายได้มหาศาลมาให้ นอกจากความวุ่นวายในมหาวิทยาลัยอย่างการค้นหาตัวเองและการจับกลุ่มในมหาวิทยาลัยแล้วนั้น เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ฝึกหัดยังต้องเผชิญกับสถานการณ์สุดอันตรายที่คาดไม่ถึง โดยที่พวกเขาไม่ได้รู้เลยว่าจริงๆ แล้วเบื้องหลังโรงเรียนฝึกหัดแห่งนี้มีบางสิ่งที่น่ากลัวเกิดขึ้น

Gen V มีกำหนดการเปิดตัว 2 ตอนแรกในวันที่ 29 กันยายนนี้ทาง Prime Video

ที่มา: rottentomatoes.com
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้