หนึ่งในสองผู้สร้าง Gen V ซีรีส์ภาคแยก The Boys ได้ออกจากงานสร้างซีซัน 2 แล้ว! แม้ว่าซีซัน 1 ยังไม่มีกำหนดวันฉายที่แน่นอน

GEN-V-Trailer-da-serie-spin-off-universitario-de-The-Boys-divuilgado-durante-CCXP22-painel-Prime-Video

แม้ว่ากำหนดการฉายรอบปฐมทัศน์สำหรับซีรีส์ Gen V จะยังไม่ประกาศอย่างเป็ฯทางการ แต่ซีรีส์ภาคแยก The Boys ของ Amazon Prime Video ก็พร้อมสำหรับการสร้างซีซันที่ 2 แล้ว อย่างไรก็ตาม การอัปเดตล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงเบื้องหลังกองถ่ายครั้งใหญ่ เมื่อ Tara Butters ผู้สร้างร่วมของ Michele Fazekas ต้องออกจากซีรีส์นี้ไป

ตามรายงานของ Deadline เผยว่า Amazon พึงพอใจอย่างมากกับสิ่งที่พวกเขาได้เห็นจากซีซันแรกของซีรีส์ และพวกเขาจึงได้รวบรวมนักเขียนบทเพื่อไปต่อในซีซันที่ 2 ก่อนการเปิดตัวซีซันแรกต่อหน้าผู้ชมอย่างเป็นทางการ แต่ว่าในซีซันต่อไปผู้สร้างอย่าง Michele Fazekas ถูกกำหนดให้สร้างซีซันที่ 2 ของซีรีส์ตามลำพัง โดยที่ Tara Butters ต้องออกจากโปรเจกต์ไป เพื่อไปใช้เวลากับครอบครัว

Gen-V-Spin-Off-de-The-Boys-ganha-trailer-1024x512

พวกเขาทราบว่าการออกจากซีรีส์ในซีซันต่อไปของ Butters เป็นการตัดสินใจที่ “เป็นมิตร” กับสตูดิโอ และเธอเองก็ “ตั้งใจที่จะกลับมาเขียนบทและอำนวยการสร้าง” ในท้ายที่สุด

หากเราได้พิจารณาว่าซีรีส์ The Boys ได้รับความนิยมมากเพียงใด ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะได้ยินว่า Prime Video มีความกระตือรือร้นที่จะมีซีซันเพิ่มเติมของภาคแยกอย่าง Gen V และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมีศักยภาพของการครอสโอเวอร์กันระหว่างซีรีส์ 2 เรื่องนี้อีกด้วย

ทั้ง 3 ซีซันแรกของ The Boys พร้อมด้วยแอนิเมชันภาคแยกเรื่อง The Boys Presents: Diabolical สามารถรับชมได้ทาง Prime Video

สำหรับ Gen V มีกำหนดฉายภายในปีนี้ หากมีการอัปเดตใดๆ เพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้