Call It Love
0
0
0

Call It Love

ดราม่า

เมื่อครอบครัวของอูจูต้องไร้บ้าน เธอจึงตัดสินใจล้างแค้นเพื่อทวงความยุติธรรม แต่กลับพบว่าดงจิน คนที่ควรเป็นศัตรู เป็นคนที่โดดเดี่ยวและมีจิตใจอ่อนโยน

LEE

Lee Gwang-young

ผู้สร้างสรรค์

KIM

Kim Eun-ji

ผู้สร้างสรรค์

cover

นังนี่มันร้าย! นักแสดงสาว Hani พูดถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอใน Call It Love และแฟนหนุ่มจิตแพทย์ Yang Jae Woong ของเธอ

เธอเป็นคนเลวและเห็นแก่ตัวอย่างชัดเจนจนถึงตอนสุดท้าย เธอไม่คิดถึงคนใกล้ชิดของเธอเลย เธอคิดแต่เรื่องของตัวเองตั้งแต่ต้นจนจบ ถ้าคุณดูสถานการณ์ต่างๆ คุณอาจบอกว่าเธอบ้า แต่ในชีวิตของคนและคนมันไม่เหมือนกัน นั่นล่ะคือชีวิต หากคุณมองเข้าไปในความรู้สึกและสถานการณ์ของใครบางคนคุณจะไม่สามารถเข้าใจอะไรได้เลย

cover

เคมีสุดน่ารัก! Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang พูดถึงการเปลี่ยนแปลงสำหรับบทบาทของพวกเขาใน Call It Love และสิ่งที่รอคอยอยู่ซีรีส์ช่วงครึ่งหลัง

การถ่ายแบบร่วมกันในครั้งนี้เป็นการจัดภาพช่วงเวลาแห่งความรัก นักแสดงทั้งคู่จึงโพสท่าพร้อมกับกล้องในมือของพวกเขา จากนั้นนักแสดงสาว Lee Sung Kyung ก็ได้แบ่งปันเรื่องราวสุดน่ารักเกี่ยวกับ Kim Young Kwang

cover

แนะนำตัวละคร! ในภาพโปสเตอร์ใหม่ Call It Love ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Disney+

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครหลัก Call It Love ซีรีส์โรแมนติกผลงานออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Disney+ ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกซึ้งระหว่าง Woo Joo ผู้หญิงที่กล้าหาญที่มุ่งมั่นตามล้างแค้น และ Dong Jin ชายหนุ่มผู้น่าสงสารเกินกว่าจะเป็นเป้าหมายของการล้างแค้นของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang

cover

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ Call It Love ซีรีส์โรแมนติจากทาง Disney+

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ Call It Love ซีรีส์โรแมนติกผลงานออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Disney+ ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกซึ้งระหว่าง Woo Joo ผู้หญิงที่กล้าหาญที่มุ่งมั่นตามล้างแค้น และ Dong Jin ชายหนุ่มผู้น่าสงสารเกินกว่าจะเป็นเป้าหมายของการล้างแค้นของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang

cover

เผยภาพใหม่ของหนุ่ม Kim Young Kwang ใน Call It Love ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่จาก Disney+

เผยภาพใหม่ของหนุ่ม Kim Young Kwang ใน Call It Love ซีรีส์โรแมนติกผลงานออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Disney+ ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกซึ้งระหว่าง Woo Joo ผู้หญิงที่กล้าหาญที่มุ่งมั่นตามล้างแค้น และ Dong Jin ชายหนุ่มผู้น่าสงสารเกินกว่าจะเป็นเป้าหมายของการล้างแค้นของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang

cover

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ของ Call It Love ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่จาก Disney+

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ของ Call It Love ซีรีส์โรแมนติกผลงานออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Disney+ ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกซึ้งระหว่าง Woo Joo ผู้หญิงที่กล้าหาญที่มุ่งมั่นตามล้างแค้น และ Dong Jin ชายหนุ่มผู้น่าสงสารเกินกว่าจะเป็นเป้าหมายของการล้างแค้นของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang

cover

แผนการแก้แค้น! ของ Lee Sung Kyung ต่อ Kim Young Kwang ในตัวอย่างแรกของ Call It Love

Call It Love ถ่ายทอดเรื่องราวสุดโรแมนติกระหว่างคนสองคนที่ไม่ควรพบกัน Lee Sung Kyung รับบทเป็น Shim Woo Joo หญิงสาวที่กล้าหาญในการแก้แค้น ในขณะที่ Kim Young Kwang รับบทเป็น Han Dong Jin ชายหนุ่มที่ดูน่าสมเพชเกินกว่าจะเป็นเป้าหมายของการแก้แค้นของเธอ

cover

เผยภาพของ Kim Young Kwang และ Lee Sung Kyung สองนักแสดงนำจาก Call It Love ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Disney+

เผยภาพใหม่ของ Kim Young Kwang และ Lee Sung Kyung สองนักแสดงนำจาก Call It Love ซีรีส์โรแมนติกผลงานออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Disney+ ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกซึ้งระหว่าง Woo Joo ผู้หญิงที่กล้าหาญที่มุ่งมั่นตามล้างแค้น และ Dong Jin ชายหนุ่มผู้น่าสงสารเกินกว่าจะเป็นเป้าหมายของการล้างแค้นของเธอ

ก่อนหน้า

ถัดไป