แนะนำตัวละคร! ในภาพโปสเตอร์ใหม่ Call It Love ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Disney+

dummy

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครหลัก Call It Love ซีรีส์โรแมนติกผลงานออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Disney+ ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกซึ้งระหว่าง Woo Joo ผู้หญิงที่กล้าหาญที่มุ่งมั่นตามล้างแค้น และ Dong Jin ชายหนุ่มผู้น่าสงสารเกินกว่าจะเป็นเป้าหมายของการล้างแค้นของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang รวมถึง Sung Joon, Hani และ Kim Ye Won

Kim Young Kwang จะรับบทเป็น Han Dong Jin ซีอีโอที่ “สมบูรณ์แบบ” ของ Choisun Exhibition เขามีหน้าตาและความสามารถอันล้นเหลือ แม้ว่าเขาจะไม่ต้องการอีกแล้วในชีวิต เขาได้ซ่อนความรู้สึกอันโดดเดี่ยวและเดียวดายของเขาเอาไว้ภายใน แต่เมื่อเขาได้พบกับ Shim Woo Joo เขาก็เริ่มสัมผัสได้ถึงอารมณ์อันลึกซึ้งที่อธิบายไม่ได้ ซึ่งในภาพโปสเตอร์นี้ของเขาก็มีข้อความแนบมาด้วยว่า “ฉันไม่สนใจความโชคร้ายของคนอื่นเพราะฉันไม่มีความสุข”

Sung-Joon

Hani

Lee Sung Kyung จะรับบทเป็น Shim Woo Joo หญิงสาวที่มุ่งมั่นตั้งออกตามล้างแค้นและซึมซับเข้าไปในชีวิตของ Han Dong Jin ก่อนที่เธอจะตกหลุมรักเขาด้วยความบังเอิญ พร้อมกับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ว่า “ฉันหวังว่าคุณจะไม่มีความสุขเท่าฉัน”

Sung Joon จะรับบทเป็น Yoon Joon เพื่อนสนิทของ Shim Woo Joo ที่คอยอยู่เคียงข้างครอบครัวของเธอมาตลอด อย่างไรก็ตามเห็นได้ชัดเขามีความรู้สึกต่อ Woo Joo ในขณะที่เขาบอกว่า “ผมอยากเป็นมากกว่าเพื่อน”

Kim-Ye-Won

Kim-Young-Kwang

Lee-Sung-Kyung-1

Hani จะรับบทเป็น Kang Min Young คนรักเก่าของ Han Dong Jin หลังจากที่เลิกรากันมาอย่างไม่ค่อยดีนัก Kang Min Young ก็อกหักและเสียใจอย่างหนัก เธอถามเขาว่า “เราเริ่มต้นใหม่ด้วยกันไม่ได้หรอ”

Kim Ye Won จะรับบทเป็น Shim Hye Sung พี่สาวผู้น่ารักของ Shim Woo Joo โดยเธอจะถ่ายทอดการแสดงอันสมจริงและเข้าถึงได้ด้วยความพยายามอย่างเต็มที่ในขณะที่เธอต้องเผชิญหน้ากับความรัก ซึ่งในภาพโปสเตอร์ของเธอได้บอกว่า “โอกาสแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว”

Call It Love จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้