นังนี่มันร้าย! นักแสดงสาว Hani พูดถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอใน Call It Love และแฟนหนุ่มจิตแพทย์ Yang Jae Woong ของเธอ

Call It Love ทาง Disney+ ถ่ายทอดเรื่องราวโรแมนติกสุดทราบซึ้งระหว่างคน 2 คนที่ไม่ควรพบกัน โดยนักแสดงสาว Hani รับบทเป็น Kang Min Young อดีตแฟนสาวของ Han Dong Jin ที่รับบทโดย Kim Young Kwang เธอส่งคำเชิญงานแต่งงานมาให้กับเขาเพื่อขอยุติความสัมพันธ์อย่างกระทันหัน และสุดท้ายเธอต้องเสียใจกับการตัดสินใจในครั้งนี้ และพยายามที่จะจุดประกายความรักของพวกเขาอีกครั้ง

Hani-3-1

นักแสดงสาว Hani ได้ให้ความคิดเห็นว่า

สำหรับฉัน ตัวละครนี้เป็นเหมือนความท้าทายค่ะ แม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ฉันกลัวมากๆ แต่ฉันคิดว่า ‘อ่า ฉันไม่รู้หนิ’ ฉันก็ภูมิใจที่ทำมันได้ดี ฉันได้รับความช่วยเหลือมากมายจากนักแสดงร่วมของฉันด้วย

เมื่อได้สัมผัสกับตัวละครของเธอ Hani เปิดเผยว่าเธอหลงใหลในความบ้าคลั่งของ Kang Min Young อย่างมาก Hani อธิบายถึงตัวละครนี้ว่า

เธอเป็นคนเลวและเห็นแก่ตัวอย่างชัดเจนจนถึงตอนสุดท้าย เธอไม่คิดถึงคนใกล้ชิดของเธอเลย เธอคิดแต่เรื่องของตัวเองตั้งแต่ต้นจนจบ ถ้าคุณดูสถานการณ์ต่างๆ คุณอาจบอกว่าเธอบ้า แต่ในชีวิตของคนและคนมันไม่เหมือนกัน นั่นล่ะคือชีวิต หากคุณมองเข้าไปในความรู้สึกและสถานการณ์ของใครบางคนคุณจะไม่สามารถเข้าใจอะไรได้เลย

Hani-1

เพื่ออธิบายว่าทำไม Kang Min Young ถึงได้แสดงท่าทีหุนหันพลันแล่น Hani กล่าวว่า

ฉันคิดว่าความคิดของเธอคือ ‘ได้โปรดกอดฉันไว้ ได้โปรดสร้างความมั่นใจให้กับฉันด้วย’ หลังจากนั้น Min Young ก็ได้เรียนรู้ความมั่นใจที่ไม่ได้มาจากคนอื่น เมื่อธอบอกกับ Han Dong Jin ถึงการเลิกราของพวกเขา เธอน่าจะอยู่ในสภาวะสิ้นหวังโดยพูดออกไปว่า ‘ได้โปรดรักฉันแม้ในขณะที่ฉันพูดแบบนี้ และถ้าคุณทำอย่างนั้น ฉันจะสามารถไว้วางใจคุณได้’

Hani-2

Hani เริ่มโปรโมตการแสดงของเธอในปี 2019 และได้แสดงใน Young Adult Matters, XX และอีกมากมาย เมื่อถามว่าเธอเลือกแต่ละโปรเจ็กต์ที่จะรับเล่นอย่างไร Hani ตอบว่า

มีข้อควรพิจารณามากมายค่ะ แต่สิ่งที่ฉันให้ความสำคัญมากที่สุดคือการดูว่าฉันจะสามารถทำได้หรือไม่ ต้นสังกัดของฉันก็จะเคารพในความคิดเห็นของฉันเช่นกัน CEO ให้กำลังใจฉันโดยการบอกว่าฉันมาที่นี่เพื่อทำในสิ่งที่ฉันอยากทำ โปรเจ็กต์ที่ฉันเลือกด้วยพื้นฐานนี้ดูเหมือนจะสะท้อนให้เห็นถึงภาพความพยายามของฉันได้ดี

เธอกล่าวต่อว่า

ในฐานะนักแสดง ฉันยังเป็นแค่ลูกเจี๊ยบตัวเล็กๆ ยังมีอีกมากมายที่ฉันไม่รู้ มันเป็นโลกที่ฉันยังไม่รู้จักดีเท่าไหร่

เธอยังได้บอกอีกว่าชีวิตของเธอเปลี่ยนไปหลายอย่าง แต่ในหลายๆ อย่างนั้นก็ยังคงเหมือนเดิม เมื่อเปรียบเทียบตัวเองในตอนนี้กับตัวเธอเองเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เธอเล่าว่า

ตอนนี้ฉันรู้สึกเหมือนอายุ 30 ลำดับความสำคัญของชีวิตที่สำคัญของฉันก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ฉันชอบคนอื่นๆ มากขึ้น และยอมรับว่าฉันเป็นคนแบบนั้น เมื่อก่อนงานมักจะเป็นเรื่องสำคัญ งานคือฉัน และฉันก็คืองาน แต่ทุกวันนี้ฉันต้องการความสมดุลในชีวิตการทำงาน ฉันได้พัฒนาชีวิตของฉันนอกจากการทำงานด้วยค่ะ

Hani-3

เมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้วของเกาหลี Hani ได้รับการยืนยันว่ากำลังคบหาดูใจกับจิตแพทย์หนุ่ม Yang Jae Woong เป็นเวลา 2 ปีแล้ว เมื่อถูกถามถึงประเด็นนี้ว่าเขาให้คำแนะนำอะไรกับเธอหรือไม่ นักแสดงสาวตอบว่า

เขาไม่ใช่คนประเภทที่จะพูดมากในเรื่องการทำงานของฉันค่ะ ฉันชอบรักษาระยะห่างไม่ว่าจะจากคนรัก หรือครอบครัวก็ตาม งานของฉันคือชีวิตของฉัน และงานของเขาก็คือชีวิตของเขา ฉันไม่ชอบที่จะแบ่งปันสิ่งเหล่านี้ด้วยกันมากเกินไปเกี่ยวกับเรื่องนั้น

จากนั้นเธอก็เปิดเผยว่า แฟนของเธอมีอิทธิพลอย่างมากที่เธอได้แสดงใน Hit the Spot โดยอธิบายว่า

แฟนของฉันบอกกับฉันว่าฉันดูมีความสุขในตอนที่ฉันแสดงเป็นตัวละครที่คล้ายกับตัวเอง มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการแสดง และฉันก็พยายามที่จะไม่แสดงมันออกมา แต่ฉันก็เดาได้ว่ามันเป็นอย่างนั้น ก่อนหน้านั้นฉันไม่ได้สนใจบทบาทที่คล้ายๆ กับตัวเองมากนัก แต่คำพูดเหล่านั้นได้สร้างโอกาสที่แตกต่างออกไปให้กับฉัน

เมื่อถูกถามว่าแฟนหนุ่มของเธอมีอิทธิพลต่อชีวิตด้านอื่นๆ ของเธอหรือไม่ Hani หัวเราะและเล่าว่า

ฉันคิดว่าเขาคงจะอารมณ์เสียถ้าฉันบอกว่าเขาไม่ทำค่ะ เราทั้งคู่ใช้ชีวิตในขณะที่พยายามจัดลำดับความสำคัญของสิ่งเหล่านี้ โดยไม่คำนึงถึงอายุ และอาชีพ คุณค่าของมนุษย์ต่อมนุษย์ของเรานั้นคล้ายคลึงกันมาก พวกเราเข้ากันได้ดี เขาเป็นคนที่คอยสนับสนุนฉันเมื่อฉันตัดสินใจอะไรบางอย่างด้วยตัวเอง

Hani-4

เมื่อเร็วๆ นี้ Hani ได้อัปโหลดภาพถ่ายสุดน่ารักกับแฟนหนุ่มของเธอ Yang Jae Woong และคุณพ่อของเธอ ซึ่งในการตอบคำถามเกี่ยวกับข่าวการแต่งงานนี้นักแสดงสาว Hani กล่าวว่า

ฉันอาจจะได้แต่งงานในสักวันหนึ่งค่ะ ฉันไม่รู้จริงๆ ฉันไม่คิดว่าการแต่งงานจะเป็นสิ่งจำเป็น

Hani ได้อธิบายว่าเนื่องจากความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับพ่อของเธอ เขาจึงต้องการให้แน่ใจว่า Yang Jae Woong นั้นมีผลในเชิงบวกต่อชีวิตของเธอ

จากนั้น Hani เล่าว่าพ่อของเธอได้พบกับแฟนหนุ่มของเธอหลังจากแสดงความผิดหวังที่ยังไม่ได้พบเขาสักทีในตอนที่แม่ของเธอพบไปก่อนแล้ว

ฉันบอกกับแฟนว่า ‘พ่อของฉันอยากจะเจอคุณสักครั้งได้ไหม’ และเขาก็ตอบตกลงอย่างยินดี เรามีอาหารอร่อยๆ ดื่มไฮบอลกันคนละแก้ว และวันนั้นฉันก็รู้สึกดีมากๆ ขณะที่เดินไปตามถนน ฉันก็กังวลมากๆ แต่การสนทนาต่างๆ ก็ดำเนินไปได้ด้วยดีค่ะ ฉันอยากนึงถึงวันนั้นอีกก็เลยถ่ายรูปเก็บเอาไว้

Call It Love จะออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา หากใครอยากรับชมความร้ายความเห็นแก่ตัวเกินห้ามใจของเธอสามารถรับชมได้รวดเดียวจนจบทาง Disney+

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้