เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ของ Call It Love ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่จาก Disney+

dummy (1)

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ของ Call It Love ซีรีส์โรแมนติกผลงานออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Disney+ ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกซึ้งระหว่าง Woo Joo ผู้หญิงที่กล้าหาญที่มุ่งมั่นตามล้างแค้น และ Dong Jin ชายหนุ่มผู้น่าสงสารเกินกว่าจะเป็นเป้าหมายของการล้างแค้นของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang รวมถึง Sung Joon, Hani และ Kim Ye Won

โดยในภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็นตัวละครหลักทั้งห้าในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง พวกเขาทุกคนต่างมีรอยยิ้มที่สดใส พร้อมกับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ว่า “เมื่อความรักและชีวิตไม่เป็นไปอย่างที่เราคิด” ด้วยข้อความนี้ก็แอบให้อารมณ์ที่ขัดแย้งกันนิดๆ กับรอยยิ้มของพวกเขา ทำเอาน่าติดตามว่าเรื่องราวของพวกเขาทั้งห้าคนจะเป็นอย่างไรในซีรีส์เรื่องนี้

ส่วนในทีเซอร์ก็ได้เริ่มต้นด้วยการบรรยายว่า “หญิงสาวที่เอาแม้แต่รองเท้าของเธอไปคืน หลังจากถูกขโมยของไป และบ้านก็ยังถูกยึดไปอีก” ซึ่งในคลิปทีเซอร์นี้ก็ได้เผยให้เห็น Shim Woo Joo ในขณะที่เธอตั้งหน้าตั้งใจจะเดินหน้าตามล้างแค้น รวมถึงมีการเผยให้เห็นชีวิตของ Han Dong Jin ชายหนุ่มผู้น่าจะกลายเป็นเป้าหมายหลักสำคัญในการแก้แค้นครั้งนี้ของเธอ

Lee Sung Kyung ได้ฝากฝังฝีมือการแสดงอันสุดแสนน่าประทับใจไว้ในผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Sh**ting Stars (2022), Dr. Romantic (2016) และ Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo (2016) โดยในผลงานเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็น Woo Joo หญิงสาวผู้ฝันถึงการแก้แค้น เธอตั้งใจเข้าหา Dong Jin เพื่อตามแก้แค้นเขา แต่เธอกลับรู้สึกสับสนเมื่อเขานั้นแตกต่างจากที่เธอคาดฝันเอาไว้ โดยเธอตั้งใจจะถ่ายทอดอารมณ์อันซับซ้อนของตัวละครนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ นับเป็นการแจ้งเกิดอีกหนึ่งบทบาทอันยอดเยี่ยมในเส้นทางอาชีพการแสดงของเธอ

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้