เผยภาพใหม่ของหนุ่ม Kim Young Kwang ใน Call It Love ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่จาก Disney+

dummy (1)

เผยภาพใหม่ของหนุ่ม Kim Young Kwang ใน Call It Love ซีรีส์โรแมนติกผลงานออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Disney+ ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกซึ้งระหว่าง Woo Joo ผู้หญิงที่กล้าหาญที่มุ่งมั่นตามล้างแค้น และ Dong Jin ชายหนุ่มผู้น่าสงสารเกินกว่าจะเป็นเป้าหมายของการล้างแค้นของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang รวมถึง Sung Joon, Hani และ Kim Ye Won

หลังจากที่ผ่านผลงานการแสดงในบทบาทอันหลากหลาย ตั้งแต่รอมคอม แอ็กชัน ไปจนถึงระทึกขวัญ Kim Young Kwang ก็กลับมาอีกครั้งใน Call It Love โดยเขาจะรับบทเป็น Han Dong Jin เป็น CEO ของ Choisun Exhibition ชายหนุ่มที่ดูเหมือนว่าจะมีชีวิตที่มีสมบูรณ์แบบ แม้ว่าเขาจะมีเพียบพร้อมทุกอย่าง แต่ Han Dong Jin กลับเป็นตัวละครที่โดดเดี่ยวอ้างว้างมากจริงๆ ซึ่งประเด็นสำคัญในซีรีส์เรื่องนี้คือการเปลี่ยนแปลงของเขาเมื่อ Woo Joo ได้ปรากฎตัวในชีวิตอันเงียบสงบของเขาและเขาเองก็คอยขัดขวางการแก้แค้นของเธอ

Kim-Young-Kwang-1536x2048

นอกจากนี้ก็ยังมี Lee Sung Kyung ที่จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย โดยเธอจะรับบทเป็น Woo Joo หญิงสาวผู้ฝันถึงการแก้แค้น เธอตั้งใจเข้าหา Dong Jin เพื่อตามแก้แค้นเขา แต่เธอกลับรู้สึกสับสนเมื่อเขานั้นแตกต่างจากที่เธอคาดฝันเอาไว้ โดยเธอตั้งใจจะถ่ายทอดอารมณ์อันซับซ้อนของตัวละครนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบ นับเป็นการแจ้งเกิดอีกหนึ่งบทบาทอันยอดเยี่ยมในเส้นทางอาชีพการแสดงของเธอ

เกี่ยวกับการแสดงของ Kim Young Kwang ผู้กำกับได้พูดถึงเขาว่า “ผ่านเรื่องราวในเรื่องนี้ คุณจะได้เห็นภาพใหม่ของเหล่านักแสดงที่คุณยังไม่เคยเห็น ดังนั้นได้โปรดตั้งตารอกันด้วย”

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้