เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ Call It Love ซีรีส์โรแมนติจากทาง Disney+

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ Call It Love ซีรีส์โรแมนติกผลงานออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Disney+ ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกซึ้งระหว่าง Woo Joo ผู้หญิงที่กล้าหาญที่มุ่งมั่นตามล้างแค้น และ Dong Jin ชายหนุ่มผู้น่าสงสารเกินกว่าจะเป็นเป้าหมายของการล้างแค้นของเธอ พร้อมนำแสดงโดย Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang รวมถึง Sung Joon, Hani และ Kim Ye Won

call-it-love_poster-632x900

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Han Dong Jin และ Shim Woo Joo ที่มองกันด้วยน้ำตาที่เอ่อล้นออกมา แม้ว่าในภาพโปสเตอร์จะมีบรรยากาศของความโรแมนติกออกมา แต่ข้อความที่ปรากฎกลับบอกว่า “สิ่งที่ฉันต้องการคืนความโชคร้ายของคุณ” ทำเอาผู้ชมต่างสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่ได้เริ่มต้นด้วการตามล้างแค้น

สำหรับในทีเซอร์ก็ได้เผยให้เห็น Shim Woo Joo พูดคำหยาบใส่แม่ของ Dong Jin เธอพยายามอย่างมากในการจะระงับอารมณ์และสติของเธอ ก่อนที่ Shim Woo Joo จะบอกว่า “คุณดูดีมากเลย ราวกับว่าเหมือนคุณลืมเรื่องในอดีตไปทั้งหมดและใช้ชีวิตแบบสบายๆ เลยสินะ” ก็ทำเอาผู้ชมอยากจะรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาทั้งคู่กันแน่

โดยผู้กำกับ Lee Kwang Young ได้บอกว่า

เรื่องราวความรักที่แท้จริงกำลังจะเปิดเผยและจะเข้าไปสัมผัสหัวใจผู้ชม โดยจะเป็นซีรีส์ที่สามารถเข้าถึงทุกคนได้ Call It Love จะออกอากาศในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2023 ได้โปรดรอติดตาม!

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้