เคมีสุดน่ารัก! Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang พูดถึงการเปลี่ยนแปลงสำหรับบทบาทของพวกเขาใน Call It Love และสิ่งที่รอคอยอยู่ซีรีส์ช่วงครึ่งหลัง

นักแสดง Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang ร่วมกันถ่ายแบบลงนิตยสาร Singles พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ล่าสุดเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง Call It Love

Lee-Sung-Kyung-Kim-Young-Kwang

Call It Love เป็นซีรีส์ของทาง Disney+ ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่าง Shim Woo Joo หญิงสาวที่ต้องการแก้แค้น รับบทโดย Lee Sung Kyung และ Han Dong Jin ชายหนุ่มที่เป็นเป้าหมายการแก้แค้นในครั้งนี้ของเธอ รับบทโดย Kim Young Kwang

การถ่ายแบบร่วมกันในครั้งนี้เป็นการจัดภาพช่วงเวลาแห่งความรัก นักแสดงทั้งคู่จึงโพสท่าพร้อมกับกล้องในมือของพวกเขา จากนั้นนักแสดงสาว Lee Sung Kyung ก็ได้แบ่งปันเรื่องราวสุดน่ารักเกี่ยวกับ Kim Young Kwang เธอเปิดเผยว่า

จริงๆ แล้วในระหว่างการถ่ายทำ Call It Love Young Kwang มักจะถ่ายรูปให้กับเหล่าทีมงานค่ะ กล้องที่เขาใช้เป็นกล้องโพลารอยด์แบบเดียวกับที่ใช้กันในปัจจุบัน เพราะแบบนี้ฉันจึงสามารถจดจำความทรงจำในภาพขณะนั้นได้ และการถ่ายทำวันนี้ก็สนุกมากเป็นพิเศษสำหรับฉันค่ะ

เมื่อ Kim Young Kwang ได้ยินดังนี้จึงอธิบายว่า

ผมทำงานหลายอย่างในฐานะนักแสดงครับ แต่หลังจากที่ผ่านไปสักระยะหนึ่งความทรงจำเหล่านั้นก็มักจะถูกลืมไปตามกาลเวลา และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า ผมจึงเริ่มถ่ายรูปครับ เพราะผมอยากระลึกเอาไว้ว่าผมเคยร่วมงานกับคนเหล่านี้

Lee-Sung-Kyung-Kim-Young-Kwang

Lee Sung Kyung กล่าวถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า

มันเป็นซีรีส์ที่มีช่องว่างค่ะ ช่องว่างเหล่านั้นอาจเป็นระยะห่างระหว่าง Dong Jin และ Woo Joo การหยุดในระหว่างการพูดคุย หรือความว่างเปล่าในอากาศรอบๆ ตัวละคร ฉันคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้สะท้อนความตั้งใจของผู้กำกับได้ดี ซึ่งจะสื่อให้ผู้ชมได้รู้สึกถึงอารมณ์ทั้งหมดอย่างเหมาะสมผ่านการหยุดชั่วขณะ

Lee-Sung-Kyung

เมื่อผู้สัมภาษณ์ได้สังเกตว่าซีรีส์เรื่องนี้สร้างความประทับใจอย่างมาก เพราะเป็นการจับภาพลักษณ์ที่ดูเศร้าหมองของ Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang ในแบบที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อน นักแสดงทั้งสองได้พูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านการแสดงนี้ของพวกเขาโดย Kim Young Kwang กล่าวว่า

ผมให้ความสนใจกับรูปลักษณ์ พฤติกรรม และแม้กระทั่งการจ้องมองของ Dong Jin เขาใส่สูทเพียงไม่กี่ตัว รองเท้า 2 คู่ และเสื้อยืดตัวเดิมตลอดเวลา และผมก็ลดน้ำหนักไปเยอะเหมือนกันสำหรับบทบาทนี้ ซึ่ง Han Dong Jin มักจะเคยชินกับการรับฟังคนอื่นมากกว่าที่จะมองตาใครขณะพูด ดังนั้นเมื่อผ่านไปสักระยะหนึ่ง ผมจึงก้มหน้าลงและจ้องมองไปที่พื้นขณะเดิน

ด้าน Lee Sung Kyung กล่าวเสริมว่า

ฉันค่อนข้างที่จะหลงใหลในบท Woo Joo ค่ะ เพราะเธอเป็นตัวละครที่เงียบสงบ และมืดมนที่สุดเท่าที่ฉันเคยรับเล่นมา ฉันดีใจที่ได้แสดงเป็น Woo Joo ค่ะ เดิมทีแล้วตัวฉันเองมีท่าทางการแสดงออกที่ตรงไปตรงมาค่ะ แต่ฉันคิดว่า การทำให้ไหล่ดูห่อเหี่ยว และท่าทางการเดินที่ดูไม่ซับซ้อนนั้นเหมาะสมกับ Woo Joo ซึ่งมันเป็นท่าทางที่ทำให้ฉันปวดเมื่อยไปทั้งตัวตลอดการถ่ายทำ ฉันยังต้องพยายามรักษาสีหน้า และน้ำเสียงที่ฟังดูน่าเบื่อของ Woo Joo ซึ่งหลังจากที่ฉันใช้ชีวิตแบบนั้นมาหลายเดือน ฉันก็พบว่ามันยากเหมือนกันที่จะยิ้มได้ในขีวิตจริง

Kim-Young-Kwang

เนื่องจาก Call It Love ได้เดินทางมาสู่ครึ่งหลังของซีรีส์แล้ว 2 นักแสดงได้แบ่งปันประเด็นสำคัญที่หลายคนรอคอยในซีรีส์ โดย Kim Young Kwang กล่าวว่า

ผมคิดว่ามันเป็นการดีที่เราจะมุ่งเน้นไปที่การแสดงออกแบบไม่ต้องสื่อสารกันระหว่าง Dong Jin และ Woo Joo เมื่อพวกเขาสบตากัน หรือเดินผ่านกัน ช่วงเวลาเหล่านั้นจะแสดงอารมณ์ออกมาจากภายในของพวกเขา ซึ่งมันเพียงพอและเทียบเท่ากับการสื่อสารในรูปแบบอื่นๆ ผมคิดว่าผู้ชมจะรู้สึกว่ามันน่าสนใจที่ได้เห็นความแตกต่างเล็กน้อยในวิธีที่ Dong Jin and Woo Joo มองกันและกันเพื่อแสดงออก

สุดท้ายนักแสดงสาว Lee Sung Kyung ได้สรุปการให้สัมภาษณ์โดยเสริมว่า

น้ำเสียงของ Woo Joo จะเปลี่ยนไปตามอารมณ์ของเธอด้วย โปรดให้ความสนใจกันเยอะๆ นะคะ เพื่อดูการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ในวิธีการที่เธอแสดงออก

รับชมเซตภาพถ่ายของ Lee Sung Kyung และ Kim Young Kwang ได้ในนิตยสาร Singles ฉบับเดือนเมษายน 2023 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee Sung-kyoung

อี ซองคยอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-08-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Goyang, Gyeonggi, South Korea


การแสดง
  1. Call It Love

    Shim Woo-joo

  2. Sh**ting Stars

    ​Oh Han-byeol

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้