Family: The Unbreakable Bond
0
0
0

Family: The Unbreakable Bond

Family The Unbreakable Bond

ดราม่า

ควอนโดฮุน (จางฮยอก) สายลับชั้นยอดของ NIS ที่ปกปิดอาชีพที่แท้จริงของตัวเองจากทุกคน รวมถึงภรรยา คังยูรา (จางนารา) ยูราเป็นครูสอนดนตรีที่ฝันอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่เธอเริ่มสงสัยในพฤติกรรมของโดฮุน เมื่อเขามักจะหายตัวไปบ่อยๆ และไม่สามารถไปร่วมงานสำคัญของครอบครัวได้ วันหนึ่ง โดฮุนถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจลับที่อันตราย และเขาต้องทิ้งยูราไว้เบื้องหลัง ยูราโกรธแค้นโดฮุนที่ทิ้งเธอไปและตัดสินใจที่จะหย่าร้างเขา โดฮุนต้องพยายามหาทางพิสูจน์ตัวเองให้ยูราเห็น และเขาต้องปกป้องครอบครัวของเขาจากอันตรายที่กำลังจะมาถึง

JUN

Jung Yoo-sun

ผู้สร้างสรรค์

JAN

Jang Jung-do

ผู้สร้างสรรค์

cover

ขโมยซีน! Lee Joo Myung เป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษใน Family: The Unbreakable Bond พร้อมกับแฟชั่นชุดดำสุดเท่ห์

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมาต้นสังกัดของนักแสดงสาว Lee Joo Myung ได้เผยแพร่ภาพจากซีรีส์เรื่อง Family: The Unbreakable Bond ตอนที่ 7 ที่เธอปรากฎตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในบท Shadow และได้ขโมยซีนด้วยแฟชั่นสุดเท่ห์สีดำล้วน ตัวละครของเธอเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของเจ้าหน้าที่ NIS อย่าง Oh Cheon Ryun ที่รับบทโดย Chae Jung An ซึ่งเธอปฏิบัติภารกิจสำเร็จและจัดการกับนักฆ่าขององค์กรผิดกฎหมายแห่งเอเชียอย่าง MDG ได้

cover

เผยภาพสุดน่ารักของ Jang Hyuk และ Jang Nara ใน Family ซีรีส์คอเมดี้ที่กำลังมาถึงเร็วๆ นี้

Jang Hyuk และ Jang Nara จะรับบทเป็นคู่สามีภรรยาสุดป่วนใน Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ที่เพิ่งได้เผยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาและภรรยาสาวผู้น่ารักที่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์

cover

ชมทีเซอร์แรก Family ซีรีส์คอเมดี้ที่นำแสดงโดย Jang Hyuk และ Jang Nara

อดใจรออีกไม่นานก็จะได้ชมกันแล้วสำหรับ Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ที่เพิ่งได้เผยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาและภรรยาสาวผู้น่ารักที่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์

cover

เผยภาพแรกของเหล่าตัวละครจาก Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Jang Hyuk และ Jang Nara

อดใจรออีกไม่นานก็จะได้ชมกันแล้วสำหรับ Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ที่เพิ่งได้เผยภาพแรกของเหล่าตัวละครออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาและภรรยาสาวผู้น่ารักที่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์

cover

พ่อบ้านใจกล้าหรือสายลับหน้าโหด! Jang Hyuk จะต้องเลือกให้ได้ใน Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ก่อนออกอากาศตอนแรก! Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมอีกกันครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวของสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาและภรรยาสาวผู้น่ารักที่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์

cover

เผยภาพของหนุ่ม Jang Hyuk ใน Family ซีรีส์คอเมดี้ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้

Jang Hyuk รับบทเป็นคุณพ่อผู้อบอุ่นใน Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ว่าด้วยเรื่องราวของสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาและภรรยาสาวผู้น่ารักที่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์

cover

ครอบครัวสุดประหลาด! Jang Nara และ Jang Hyuk ไม่ใช่ครอบครัวที่ธรรมดาในตัวอย่างซีรีส์คอเมดี้สายลับเรื่องใหม่

Jang Hyuk รับบทเป็น Kwon Do Hoon สามีของ Kang Yu Ra ที่รับบทโดย Jang Nara ซึ่งเป็นตัวแทนของ NIS ที่ปลอมตัวเป้นพนักงานบริษัทการค้า แม้จะดูมีเสน่ห์และน่าเกรงขามเล็กน้อย แต่ Kwon Do Hoon ก็เป็นสามีที่น่ารักและโรแมนติกเสมอเมื่ออยู่ที่บ้าน ด้าน Kang Yu Ra เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลบ้าน และภรรยาของ Kwon Do Hoon เธออุทิศตัวเพื่อทำงานและปกป้องครอบครัวที่สมบูรณ์แบบในฝันของเะอ แต่เธอกลับซ่อนความลับเบื้องหลังธรรมชาติที่น่ารักของเธอไว้ด้วย

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Jang Hyuk และ Jang Nara

ใกล้เข้าแล้วสำหรับ Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ที่เพิ่งเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาและภรรยาสาวผู้น่ารักที่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์

cover

ครอบครัวสายลับสุดฮา! ในตัวอย่างซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ Family นำโดย Jang Hyuk และ Jang Nara

ตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้เริ่มต้นด้วย Kwon Do Hoon รับบทโดย Jang Hyuk, Kang Yoo Ra รับบทโดย Jang Nara และ Kwon Woong Soo รับบทโดย Lee Soon Jae ส่งสัญญาณทางสายตาให้กันพร้อมกับมีข้อความขึ้นมาอ่านได้ว่า “ไม่มีใครสามารถหยุดพวกเขาได้” บนหน้าจอ

cover

เผยบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของ Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN

เตรียมสัมผัสความสนุกใน Family (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ที่เพิ่งได้ปล่อยภาพเบื้องหลังบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงที่กำลังจะเตรียมถ่ายทอดรเองราวของสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาและภรรยาสาวผู้น่ารักที่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์

cover

ข่าวดี! Jang Hyuk และ Jang Nara จะแสดงนำใน Family ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้มีข่าวออกมาว่า Jang Hyuk และ Jang Nara จะกลับมาร่วมงานกันใน Family (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN นอกจากนี้ก็ยังมี Jang Hyuk, Jang Nara, Chae Jung An และ Kim Nam Hee ที่จะเข้ามาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้า

ถัดไป