เผยภาพแรกของเหล่าตัวละครจาก Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Jang Hyuk และ Jang Nara

family-1

อดใจรออีกไม่นานก็จะได้ชมกันแล้วสำหรับ Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ที่เพิ่งได้เผยภาพแรกของเหล่าตัวละครออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาและภรรยาสาวผู้น่ารักที่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ผ่านฝีมือการสร้างของ Jang Jung Do และ Lee Jung Mook พร้อมกับนำแสดงโดย Jang Hyuk, Jang Nara, Chae Jung An และ Lee Soon Jae

Jang Hyuk จะรับบทเป็น Kwon Do Hoon สามีของ Kang Yu Ra ที่ทำงานเป็นสายลับให้ NIS หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ โดยเขาได้ปลอมตัวเข้าไปเป็นพนักงานบริษัทเพื่อปลอมตัวเข้าไปสืบสาวเรื่องราว แม้ว่าเขาจะเป็นสายลับที่เคร่งขรึม ดุดัน แต่ตัดกลับไปที่บ้านเขากลับเป็นสามีที่อ่อนโยน โรแมนติกและน่ารักมาก ในขณะที่ Jang Nara จะรับบทเป็น Kang Yu Ra แม่บ้านและภรรยาของ Kwon Do Hoon เธอเป็นหญิงสาวที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัวที่เป็นความฝันอันสมบูรณ์แบบของเธอเอาไว้ แต่ลึกๆ แล้วเธอก็แอบซ่อนเบื้องหลังอะไรบางอย่างเอาไว้

ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นตัวละครทั้ง Kang Yu Ra และ Kwon Do Hoon ในสีหน้าท่าทางต่างๆ แตกต่างกันไปในแต่ละสถานการณ์ น่าติดตามว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไปในซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากนี้ก็ยังมีภาพของ Kwon Woong Soo (รับบทโดย Lee Soon Jae) พ่อตาของเธอ ซึ่งทั้ง Kang Yu Ra และ Kwon Woong Soo ก็ดูมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันสัมผัสจากสายตาและรอยยิ้มอันแสนอบอุ่นที่ทั้งคู่มีให้กันและกัน รับรองเลยว่าจะต้องทำให้ผู้ชมอบอุ่นหัวใจได้อย่างแน่นอน

Jang-Nara-1

Jang-Nara-Jang-Hyuk

Jang-Nara-Lee-Soon-Jae

Family จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 เมษายน 2023 เวลา 20:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Family: The Unbreakable Bond

Family The Unbreakable Bond

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้