เผยบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของ Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN

เตรียมสัมผัสความสนุกใน Family (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ที่เพิ่งได้ปล่อยภาพเบื้องหลังบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงที่กำลังจะเตรียมถ่ายทอดรเองราวของสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาและภรรยาสาวผู้น่ารักที่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ผ่านฝีมือการสร้างของ Jang Jung Do และ Lee Jung Mook พร้อมกับนำแสดงโดย Jang Hyuk, Jang Nara, Chae Jung An, Lee Soon Jae, Kim Kang Min, Yoon Sang Jung, Gabee, Shin Soo Ah และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

โดยผู้กำกับ Jang Jung Do ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณที่นักแสดงทุกคนเข้ากันได้เป็นอย่างดีในบทที่ผมเขียน ผมจะสร้างเรื่องราวที่ทุกคนสามารถพบเจอกันด้วยรอยยิ้มเสมอ” ส่วนผู้กำกับ Lee Jung Mook ได้บอกอีกว่า “ผมก็จะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้สามารถถ่ายทอดบรรยากาศที่เหมือนกับครอบครัวจริงๆ ออกมาให้ได้จนจบ”

ทางโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังได้เสริมอีกว่า

ตั้งแต่การได้อ่านบทครั้งแรกนี้ ก็สัมผัสได้ถึงการทำงานร่วมกันเป็นทีมของ Jang Hyuk, Jang Nara และรวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ที่ทำออกมาได้ดีเกินความคาดหมาย นักแสดงและทีมงานทุกคนจะตั้งใจเตรียมตัวอย่างขยันขันแข็งและทักทายผู้ชมด้วยซีรีส์ที่จะทำให้ทั้งอิน ร้องไห้ และหัวเราะไปกับมันได้

Family มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายนนี้

Family-1

Yoon-Sang-Jung

Jang-Nara

Kim-Kang-Min

Lee-Soon-Jae

FAmily-2

Gabee

Jang-Hyuk

Family-1

Chae-Jung-An

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Family: The Unbreakable Bond

Family The Unbreakable Bond

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้