เผยภาพสุดน่ารักของ Jang Hyuk และ Jang Nara ใน Family ซีรีส์คอเมดี้ที่กำลังมาถึงเร็วๆ นี้

Jang Hyuk และ Jang Nara จะรับบทเป็นคู่สามีภรรยาสุดป่วนใน Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ที่เพิ่งได้เผยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาและภรรยาสาวผู้น่ารักที่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ผ่านฝีมือการสร้างของ Jang Jung Do และ Lee Jung Mook

Jang-Hyuk-Jang-Nara-1

Jang-Hyuk-Jang-Nara-2

Jang Hyuk จะรับบทเป็น Kwon Do Hoon สามีของ Kang Yu Ra ที่ทำงานเป็นสายลับให้ NIS หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ โดยเขาได้ปลอมตัวเข้าไปเป็นพนักงานบริษัทเพื่อปลอมตัวเข้าไปสืบสาวเรื่องราว แม้ว่าเขาจะเป็นสายลับที่เคร่งขรึม ดุดัน แต่ตัดกลับไปที่บ้านเขากลับเป็นสามีที่อ่อนโยน โรแมนติกและน่ารักมาก ในขณะที่ Jang Nara จะรับบทเป็น Kang Yu Ra แม่บ้านและภรรยาของ Kwon Do Hoon เธอเป็นหญิงสาวที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัวที่เป็นความฝันอันสมบูรณ์แบบของเธอเอาไว้ แต่ลึกๆ แล้วเธอก็แอบซ่อนเบื้องหลังอะไรบางอย่างเอาไว้

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

ในกองถ่าย Jang Hyuk และ Jang Nara เป็นตัวนำของการแสดงแบบด้นสด ปรับเอาหน้างานของจริง ในแต่ละฉากทั้งสองคนนี้จะทำให้บรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนานของการไหลไปกับบทผ่านการแสดงอันสมจริงที่จะทำให้นึกถึงคู่รักในชีวิตจริงกันเลย

โดยยังบอกต่ออีกว่า

ยิ่งในฉากวันเกิดครบรอบ 80 ปีของ Kwon Woong Soo (รับบทโดย Lee Soon Jae) เมื่อทั้งคู่ได้สบตากันมันก็ราวกับว่าทุกอย่างอันล็อกไปหมด ความตื่นเต้นในฉากนั้นมันถูกปลดปล่อยออกมาจนทำให้ทุกคนหยุดหัวเราะไปกับความสมบูรณ์แบบของพวกเขาไม่ได้เลย อีกทั้งเคมีของพวกเขาทั้งคู่นั้นยอดเยี่ยมมาก

พร้อมสรุปว่า

ในการถ่ายทำแต่ละครั้งนั้นทั้ง Jang Hyuk และ Jang Nara จะสร้างเคมีความเข้ากันของพวกเขาผ่านสายตาอันลึกซึ้งและทำให้ฉากนั้นออกมาอย่างยอดเยี่ยม กาทำงานของพวกเขานั้นเข้ากันได้มากราวกับว่าพวกเขาเป็นคู่รักกันจริงๆ หวังว่าทุกคนจะตั้งหน้าตั้งรอชมซีรีส์เรื่องนี้

Family จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 เมษายน 2023 เวลา 20:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Family: The Unbreakable Bond

Family The Unbreakable Bond

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้