ข่าวดี! Jang Hyuk และ Jang Nara จะแสดงนำใน Family ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN

20429

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้มีข่าวออกมาว่า Jang Hyuk และ Jang Nara จะกลับมาร่วมงานกันใน Family (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN นอกจากนี้ก็ยังมี Jang Hyuk, Jang Nara, Chae Jung An และ Kim Nam Hee ที่จะเข้ามาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

Family จะบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวสายลับของเจ้าหน้าที่สายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) ที่แฝงตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาและภรรยาที่อ่อนหวานแต่แข็งแกร่ง เธอนั้นฝันอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ซีรีส์เรื่องนี้ผลิตโดย Jang Jung Do ที่เคยมีผลงานจาก What’s Wrong With Secretary Kim, The Crowned Clown, Our Blues, Alchemy of Souls และอีกมากมาย

Jang Hyuk จะรับบทเป็น Kwon Do Hoon เจ้าหน้าที่สายลับของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) เขาได้ปลอมตัวเป็นพนักงานบริษัทเช่นเดียวกับสามีของ Kang Yu Ra ในฐานะมือปืนที่มีความแม่นยำระดับสูง ทั้งยังมีความรวดเร็วมาก แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยได้สนใจครอบครัวของตัวเองนักเพราะอาชีพที่เขาทำ แต่เขาก็เป็นสามีที่เต็มไปด้วยความรักมากมายมอบให้แก่ภรรยาของเขา โดย Jang Hyuk เคยได้สร้างความประทับใจใน Voice, Money Flower, My Country, Tell Me What You Saw, Bloody Heart ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นและตั้งหน้าตั้งรอชมการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของเขา

Jang Nara จะรับบทเป็น Kwon Do Hoon หญิงสาวผู้เชี่ยวชาญในการทำความสะอาดและภรรยาของ Kwon Do Hoon ที่ทำงานเพื่อเติมเต็มครอบครัวอันสุดแสนสมบูรณ์แบบ ถึงอย่างนั้นเบื้องหลังความสวยงามของเธอก็กลายเป็นความลับ Jang Nara ดึงดูดผู้ชมผ่านการแสดงใน Go Back Couple, The Last Empress, VIP, Sell Your Haunted House และอีกมากมาย
Chae Jung An จะรับบทเป็น Oh Chun Ryun มือปืนผู้เชี่ยวชาญของ Kwon Do Hoon และผู้จัดการ NIS สาวโสดที่ดูเหมือนจะมีความสุขกับชีวิต แต่จริงๆ แล้วเธอนั้นโดดเดี่ยว หลังจากที่เธอผ่านการหย่ามาถึง 3 ครั้ง เธอก็ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วย Kwon Do Hoon รักษาครอบครัวของเขาไว้จนถึงวาระสุดท้าย

Family จะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนเมษยนที่กำลังถึงนี้ ได้โปรดอดใจรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Family: The Unbreakable Bond

Family The Unbreakable Bond

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้