ครอบครัวสายลับสุดฮา! ในตัวอย่างซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ Family นำโดย Jang Hyuk และ Jang Nara

ซีรีส์คอเมดี้สายลับเรื่องใหม่ Family ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ทางช่อง tvN ปล่อยตัวอย่างใหม่แล้ว!

dummy

Family บอกเล่าเรื่องราวของสามีสายลับจากหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) ที่แฝงตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ และภรรยาที่อ่อนหวานของเขาแท้จริงแล้วเป็นหญิงแกร่งที่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้อำนวยการสร้าง Jang Jung Do ที่มีผลงานยอดฮิตมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น *What’s Wrong With Secretary Kim, The Crowned Clown, Our Blues, Alchemy of Souls *และอื่นๆ อีกมากมาย ซีรีส์เรื่อง Family ยังเป็นโปรเจ็กต์ที่ 4 ที่นำแสดงโดย Jang Hyuk และ Jang Nara ซึ่งเป็นการร่วมงานกันของทั้งคู่ในรอบ 9 ปีอีกด้วย

ตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้เริ่มต้นด้วย Kwon Do Hoon รับบทโดย Jang Hyuk, Kang Yoo Ra รับบทโดย Jang Nara และ Kwon Woong Soo รับบทโดย Lee Soon Jae ส่งสัญญาณทางสายตาให้กันพร้อมกับมีข้อความขึ้นมาอ่านได้ว่า “ไม่มีใครสามารถหยุดพวกเขาได้” บนหน้าจอ

สมาชิกในครอบครัวต่างรวมตัวกันภายในห้องนั่งเล่นแสนอบอุ่น พวกเขาแต่งกายชุดสีครีมที่เข้ากันเหมือนกับว่าพวกเขากำลังจะถ่ายรูปหมู่ ในวินาทีต่อมาจู่ๆ ไฟก็ดับลง ครอบครัวนี้ปรากฎขึ้นอีกครั้งพร้อมกับชุดสายลับสีดำ พร้อมสวมแว่นกันแดด ใช่แล้ว! ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเป็นครอบครัวสายลับ Kwon Do Hoon, Kang Yoo Ra, Kwon Woong Soo, Kwon Ji Hoon รับบทโดย Kim Kang Min, Lee Mi Rim รับบทโดย Yoon Sang Jung และ Kwon Min Seo รับบทโดย Shin Soo Ah พวกเขาเพิ่มเสียงหัวเราะด้วยการแอ็กท่าสุดฮาพร้อมกับค่อยๆ ก้าวย่อมาข้างหน้า

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Family มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 เมษายน 2023 นี้ เวลา 20.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี โปรดติดตามการอัปเดตจากเราชาว WANNASIN เพิ่มเติมไว้ให้ดีนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Family: The Unbreakable Bond

Family The Unbreakable Bond

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้