พ่อบ้านใจกล้าหรือสายลับหน้าโหด! Jang Hyuk จะต้องเลือกให้ได้ใน Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ก่อนออกอากาศตอนแรก! Family ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมอีกกันครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวของสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาและภรรยาสาวผู้น่ารักที่ฝันอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ผ่านฝีมือการสร้างของ Jang Jung Do และ Lee Jung Mook พร้อมกับนำแสดงโดย Jang Hyuk, Jang Nara, Chae Jung An และ Lee Soon Jae

Family-2-2

Jang Hyuk จะรับบทเป็น Kwon Do Hoon สามีของ Kang Yu Ra ที่ทำงานเป็นสายลับให้ NIS หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ โดยเขาได้ปลอมตัวเข้าไปเป็นพนักงานบริษัทเพื่อปลอมตัวเข้าไปสืบสาวเรื่องราว แม้ว่าเขาจะเป็นสายลับที่เคร่งขรึม ดุดัน แต่ตัดกลับไปที่บ้านเขากลับเป็นสามีที่อ่อนโยน โรแมนติกและน่ารักมาก ในขณะที่ Jang Nara จะรับบทเป็น Kang Yu Ra แม่บ้านและภรรยาของ Kwon Do Hoon เธอเป็นหญิงสาวที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัวที่เป็นความฝันอันสมบูรณ์แบบของเธอเอาไว้ แต่ลึกๆ แล้วเธอก็แอบซ่อนเบื้องหลังอะไรบางอย่างเอาไว้

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็น Kwon Do Hoon ที่ต้องสวมบทบาทเป็นทั้งคุณพ่อบ้านผู้รักครอบครัวและสายลับสุดเข้มที่ต้องออกปฎิบัติหน้าที่ น่าติดตามจริงๆ ว่า เขาจะสามารถจัดการกับชีวิตอันแสนวุ่นวายของเขาได้ลงตัวหรือไม่

Family จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 เมษายน 2023 เวลา 20:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Family: The Unbreakable Bond

Family The Unbreakable Bond

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้