Sex Education
3
2
1

Sex Education

เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก)

TV-MA
คอเมดี้ |ดราม่า
วิชาเรียนหรือจะสู้วิชารัก

โอทิสหนุ่มติ๋มสุดเนิร์ดฉลาดปราดเปรื่องเรื่องเพศศึกษาเพราะมีแม่เป็นนักบำบัด ทำให้เมฟเพื่อนจอมขบถเสนอไอเดียตั้งคลินิกบำบัดทางเพศในโรงเรียน

Laurie Nunn

Laurie Nunn

ผู้สร้างสรรค์

cover

ยังฮิตเหมือนเดิม! Sex Education ซีซัน 4 ขึ้นเป็นอันดับ 1 บน Netflix ประจำสัปดาห์ หลังเปิดตัวออกมาเพียง 4 วัน

Sex Education ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ซึ่งล่าสุดเพิ่งทำการเปิดตัวซีซันที่ 4 ออกมาเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าซีรีส์เรื่องนี้จะยังได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เหมือนเคย โดยหลังจากเปิดตัวออกมาเพียง 4 วัน Sex Education ซีซัน 4 ก็ทะยานขึ้นครองอันดับ 1 ของซีรีส์ภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมสูงที่สุดประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาได้อย่างง่ายดาย

cover

เปิดเทอมแล้ว! ชมตัวอย่างสุดท้าย Sex Education เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) ซีซัน 4 ที่เข้าฉายแล้ววันนี้บน Netflix

ยินดีต้อนรับเข้าสู่บทเรียนสุดท้ายใน Sex Education เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) ซีซัน 4 ภาคต่อของซีรีส์คอเมดี้เพศศึกษาฉบับวัยรุ่นที่เพิ่งเข้าฉายบน Netflix ในวันนี้พร้อมกับตัวอย่างใหม่ล่าสุดอันน่าตื่นเต้นที่จะกระตุ้นต่อมความสนุกแบบจิ๊ดจ๊าดของหนุ่มขี้อาย Otis Milburn และผองเพื่อนที่กำลังจะมาส่งท้ายทุกความรู้สึกให้กับแฟนๆ ทุกคน

cover

บทเรียนสุดท้าย! เผยภาพโปสเตอร์ของตัวละครใน Sex Education ซีซัน 4 ที่กำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้

ใกล้เปิดเทอมแล้ว! เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Sex Education ซีซัน 4 ภาคต่อของซีรีส์คอเมดี้เพศศึกษาฉบับวัยรุ่นที่ได้ออกเดินทางมาอย่างยาวนานจนมาถึงซีซีนสุดท้าย หลังจากที่เคยได้ปล่อยตัวอย่างออกมา ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ของเหล่าตัวละครสุดที่กำลังสุขสมด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มแบบสุดฟินออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

[ซับไทย] ชมทีเซอร์แรกของ Sex Education ซีซัน 4 ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนกันยายนนี้

Sex Education เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ออริจินัลยอดฮิตของ Netflix ที่มีฐานแฟนอันเหนียวแน่น หลังจากความสำเร็จครั้งใหญ่ของซีซัน 3 ที่เปิดตัวออกมาในปี 2021 ในปีนี้ซีซัน 4 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายก็กำลังจะมาถึงแล้ว โดยก่อนที่ซีซันสุดท้ายนี้จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน ล่าสุด Netflix ได้ทำการปล่อยวิดีโอทีเซอร์แรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Emma Mackey นักแสดง Sex Education ของ Netflix อำลาบทบาทของเธอในซีซันที่ 4!

ซีรีส์ยอดนิยมของ Netflix เรื่อง Sex Education สูญเสียสมาชิกหลักไปอีกคนสำหรับซีซัน 5 ในอนาคต! สำหรับ Emma Mackey ผู้รับบท Maeve เปิดเผยกับ RadioTimes.com ว่าเธอได้บอกลาตัวละครนี้แล้วและไม่มีแผนที่จะกลับมาในซีซัน 5 แม้จะเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำในซีซัน 4 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่มีวันที่เปิดตัว

cover

การเสนอชื่อชิงรางวัลเอมมี่ระดับนานาชาติปี 2022 ทางด้าน Netflix ครองเวทีการแข่งขันสำหรับภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม

การเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมี่ระดับนานาชาติ (International Emmy Nominations) ปี 2022 ทางด้านสตรีมมิงอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Netflix ครองแชมป์ภาพยนตร์ดราม่ายอดเยี่ยมไปครอง นอกจากนี้ Bunker, Sex Education, On The Verge และ Dreaming Whilst Black จะแข่งขันกันเพื่อชิงรางวัลภาพยนตร์คอเมดี้ยอดเยี่ยม จากการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 60 เรื่องจาก 15 หมวดหมู่

cover

Dan Levy จะมารับบทเป็นติวเตอร์สุดเข้มใน Sex Education ซีซัน 4

หลังจากที่กองถ่าย Sex Education ซีซัน 4 ได้เริ่มต้นขึ้นก็มีข่าวการคัดเลือกเหล่านักแสดงปล่อยออกมารัวๆ ล่าสุดทาง The Hollywood Reporter ก็ได้เผยรายชื่อนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะมี Dan Levy นักแสดงนำจาก Schitt’s Creek (2015) ที่จะได้รับบทบาทเป็น Thomas Molloy ติวเตอร์ส่วนตัวของ Maeve ในวิทยาลัย Ivy League

cover

มาแน่! Sex Education ซีซัน 4 กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

หลังจากข่าวของนักแสดงในซีรีส์สุดฮิตอย่าง Sex Education จากทาง Netflix ที่มีออกมาอย่างมากมายในช่วงนี้และล่าสุดในซีซันที่ 4 หนุ่ม Asa Butterfield ได้ทวีตภาพในบัญชีส่วนตัวบน Twitter พร้อมกับบอกว่า “ทายสิใครกลับมา” ส่วน Alistair Petrie ก็ได้มาตอบกลับพร้อมภาพของตัวเองและบอกว่า “ใบ้ให้พวกเราหน่อยสิ”

cover

อีกหนึ่งตัวละครที่จะ 'ไม่' กลับมาในซีซันที่ 4 ของซีรีส์ Sex Education

ในซีซันที่จะมาถึงของซีรีส์ Sex Education (2019) ของทางสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม Netflix กำลังต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และความเปลี่ยนแปลงที่ว่ามานั้นก็ขึ้นอยู่กับนักแสดงของซีรีส์เสียส่วนใหญ่ โดยล่าสุด นักแสดง Rakhee Thakrar ก็เป็นนักแสดงคนล่าสุดที่ตัดสินใจออกจากรายการก่อนที่ซีซันที่ 4 ของซีรีส์จะมาถึง

cover

ยืนยันแล้ว! Ncuti Gatwa นักแสดงผู้รับบทเป็น Eric จะยังคงกลับมาในซีรีส์ Sex Education ซีซัน 4

ในขณะที่นักแสดงหลักหลายคนของซีรีส์ Sex Education ประกาศถอนตัวหลังจากจบซีซัน 3 แต่ล่าสุด Netflix ได้ออกมายืนยันว่า Ncuti Gatwa ผู้รับบทเป็น Eric Effiong จะยังคงกลับมารับบทเดิมของเขาในซีซันที่ 4

cover

Patricia Allison จะไม่แสดงในซีรีส์ Sex Education ซีซัน 4

Sex Education (2019) ซีรีส์คอเมดี้ที่โด่งดังของ Netflix หลังจากดำเนินเรื่องราวมาอย่างยาวนานถึง 3 ซีซัน และล่าสุดซีซันที่ 4 ก็จะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ แต่สำหรับตัวละครอย่าง Ola (รับบทโดย Patricia Allison) และพ่อของเธอ Jakob (Mikael Persbrandt) จะไม่กลับมาในซีซันล่าสุดนี้ ผ่านการยืนยันของทีมผู้สร้าง Capital Xtra, Yinka Bokinni และ Shayna Marie

ก่อนหน้า

ถัดไป