มาแน่! Sex Education ซีซัน 4 กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

หลังจากข่าวของนักแสดงในซีรีส์สุดฮิตอย่าง Sex Education จากทาง Netflix ที่มีออกมาอย่างมากมายในช่วงนี้และล่าสุดในซีซันที่ 4 หนุ่ม Asa Butterfield ได้ทวีตภาพในบัญชีส่วนตัวบน Twitter พร้อมกับบอกว่า “ทายสิใครกลับมา” ส่วน Alistair Petrie ก็ได้มาตอบกลับพร้อมภาพของตัวเองและบอกว่า “ใบ้ให้พวกเราหน่อยสิ”

Sex Education ซีซันที่ 1 ได้ออกอากาศไปเมื่อปี 2019 ว่าด้วยเรื่องราวของ Otis Milburn (รับบทโดย Asa Butterfield) หนุ่มวัยรุ่นที่กำลังมีเรื่องที่น่าอึดอัดใจและไม่สามารถปรึกษาใครได้ทั้งที่แม่ของเขา Jean (รับบทโดย Gillian Anderson) ที่เป็นนักบำบัดทางเพศ จนเรื่องราวได้กลับเปลี่ยนแปลงไปเมื่อ Otis ได้เปิดคลีนิกให้คำปรึกษาเรื่องเพศกับเพื่อนที่โรงเรียน โดยร่วมมือกับ Maeve (รับบทโดย Emma Mackey) จนกระทั่งในซีซันที่ 3 ได้มีการมาถึงของครูใหญ่คนใหม่ของ Moordale Secondary ที่ตั้งใจจะวางแผนแก้ไขภาพลักษณ์ของโรงเรียนด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

sex-education

แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดสำหรับซีซันที่ 4 นี้ออกมามากนักแต่ผู้ชมก็สามารถเดากันได้ว่าในซีซันล่าสุดนี้จะเป็นการหยิบยกและสานต่อปัญหาเดิมที่ค้างคาอยู่ในซีซันที่ 3 ในขณะที่นักแสดงบางคนที่ก็จะไม่กลับมาในซีซันใหม่นี้ด้วย เนื่องจากการตัดสินใจส่วนตัวและเนื้อหาของตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น

  • Patricia Allison รับบทเป็น Ola
  • Tanya Reynolds รับบทเป็น Lily
  • Rakhee Thakrar รับบทเป็น Emily Sands
  • Simone Ashley รับบทเป็น Olivia

ซึ่งก็คาดการณ์กันเอาไว้ว่าอาจจะมีนักแสดงหน้าใหม่โผล่เข้ามาสมทบในเรื่องนี้ด้วย แต่ในขณะนี้ยังไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงทั้งหมดอย่างเป็นทางการออกมา แต่ก็มีการยืนยันรายชื่อนักแสดงบางส่วนไปแล้วอย่าง Asa Butterfield, Alistair Petrie Ncuti Gatwa ที่จะมารับบทเป็น Eric และรวมไปถึงMackey, Anderson, Connor Swindells, Aimee Lou Wood และ Kedar Williams-Stirling

sex-education-1

นอกจากนี้ Laurie Nunn ที่เป็นผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างก็จะกลับมาสานต่อความสนุกในซีซันที่ 4 นี้อีกด้วย ในขณะนี้ Sex Education ซีซัน 4 ยังไม่มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการออกมา แต่สำหรับ ซีซั่น 1-3 ได้ฉายอยู่บน Netflix เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sex Education

เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้