เปิดเทอมแล้ว! ชมตัวอย่างสุดท้าย Sex Education เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) ซีซัน 4 ที่เข้าฉายแล้ววันนี้บน Netflix

ยินดีต้อนรับเข้าสู่บทเรียนสุดท้ายใน Sex Education เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) ซีซัน 4 ภาคต่อของซีรีส์คอเมดี้เพศศึกษาฉบับวัยรุ่นที่เพิ่งเข้าฉายบน Netflix ในวันนี้พร้อมกับตัวอย่างใหม่ล่าสุดอันน่าตื่นเต้นที่จะกระตุ้นต่อมความสนุกแบบจิ๊ดจ๊าดของหนุ่มขี้อาย Otis Milburn และผองเพื่อนที่กำลังจะมาส่งท้ายทุกความรู้สึกให้กับแฟนๆ ทุกคน

sex education

สำหรับซีซันนี้หนุ่ม Asa Butterfield และ Eric Effiong ก็จะกลับมานำทีมเพื่อนๆ อีกเช่นเคย พร้อมกับ Emma Mackey, Adam Groff, Connor Swindells, Ncuti Gatwa, Mimi Keene และ Aimee Lou Wood ก็จะมาร่วมสร้างความสนุกในซีซันนี้ด้วยเช่นกัน

Laurie Nunn ผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

การเขียนบทในเรื่องนี้มันทำให้ฉันรู้สึกขมขื่นมากๆ เพราะพวกเราตัดสินใจแล้วว่าจะให้ซีซัน 4 เป็นบทส่งท้าย แน่นอนว่านี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายดายนัก แต่มันก็เป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะส่งให้เด็กๆ ทุกคนสำเร็จการศึกษา

เราต้องการสร้างซีรีส์ที่จะสามารถตอบคำถามที่เราเคยมีเกี่ยวกับเรื่องความรัก เพศ มิตรภาพและร่างกายของเราหรืออะไรบางอย่างที่จะช่วยทำให้เหล่าวัยรุ่นมีความรู้สึกโดดเดี่ยวน้อยลงบ้างเล็กน้อยก็ยังดี ซึ่งนี่คือเรื่องที่เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นว่าซีรีส์เรื่องนี้มันสามารถทำงานกับผู้ชมทั่วโลกได้อย่างไร

ในขณะนี้ Sex Education เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) ซีซัน 4 เข้าฉายแล้วบน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Empire Online
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sex Education

เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก)

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้