การเสนอชื่อชิงรางวัลเอมมี่ระดับนานาชาติปี 2022 ทางด้าน Netflix ครองเวทีการแข่งขันสำหรับภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม

Emmy-Statues-News-Doc-2-GettyImages-1035059520-H-2022

การเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอมมี่ระดับนานาชาติ (International Emmy Nominations) ปี 2022 ทางด้านสตรีมมิงอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Netflix ครองแชมป์ภาพยนตร์ดราม่ายอดเยี่ยมไปครอง นอกจากนี้ Bunker, Sex Education, On The Verge และ Dreaming Whilst Black จะแข่งขันกันเพื่อชิงรางวัลภาพยนตร์คอเมดี้ยอดเยี่ยม จากการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 60 เรื่องจาก 15 หมวดหมู่

ในประเภทการแสดง การเสนอชื่อนักแสดงยอดเยี่ยม ได้แก่ Sverrir Gudnason จาก A Royal Secret, Scoot McNairy จาก Narcos: Mexico, Dougray Scott จาก Irving Welsh และ Lee Sun-Kyun จาก Dr. Brain และผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ Celine Buckens จาก Showtrial, Leticia Colin จาก Where My Heart Is, Kim Engelbrecht จาก Reyka และ Lou de Laage จาก The Mad Women’s Ball

AL_109_Unit_00087_R-H-2021

และ Telemundo ครองหมวดหมู่รายการไพรม์ไทม์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษของสหรัฐฯ จากการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 4 รายการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น 2021 Latin American Music Awards, Buscando A Frida, La Suerte De Loli and Malverde, El Santo Patron

Bruce Paisner ประธานและซีอีโอของ International Academy กล่าวในแถลงการณ์ว่า:

เมื่อคุณดูการแพร่กระจายทางภูมิศาสตร์ ความหลากหลาย และคุณภาพของผู้ได้รับการเสนอชื่อของเรา จะเห็นได้ชัดเจนว่าโทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ไร้พรมแดนและกำลังเกิดขึ้นทั่วโลก

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bunker

Búnker

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้