ยืนยันแล้ว! Ncuti Gatwa นักแสดงผู้รับบทเป็น Eric จะยังคงกลับมาในซีรีส์ Sex Education ซีซัน 4

ในขณะที่นักแสดงหลักหลายคนของซีรีส์ Sex Education ประกาศถอนตัวหลังจากจบซีซัน 3 แต่ล่าสุด Netflix ได้ออกมายืนยันว่า Ncuti Gatwa ผู้รับบทเป็น Eric Effiong จะยังคงกลับมารับบทเดิมของเขาในซีซันที่ 4

5

ซีรีส์ Sex Education เป็นซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ซึ่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่โรงเรียนมัธยม Moordale Secondary และจะเน้นไปที่เรื่องเพศ ความหลากหลาย และความสัมพันธ์ของเด็กวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน พร้อมกับให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศแก่ผู้ชมในระหว่างการดำเนินเรื่อง ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกจากผู้ชมและนักวิจารณ์ โดยเฉพาะในด้านหัวข้อที่ซีรีส์พูดถึงและประสบการณ์ที่หลากหลายสำหรับคนหนุ่มสาว โดยตัวละคร Eric Effiong ของ Ncuti Gatwa เป็นเพื่อนสนิทกับตัวเอก Otis Milburn (Asa Butterfield)

แม้ว่า Sex Education ซีซัน 3 จะประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ก็มีนักแสดงหลักหลายคนตัดสินใจถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่องนี้ ได้แก่ Simone Ashley รับบทเป็น Olivia Hanan, Patricia Allison รับบทเป็น Ola Nyman และ Tanya Reynolds รับบทเป็น Lily Iglehart นอกจากนี้ Rakhee Thakrar นักแสดงผู้รับบทเป็น Emily Sands ครูสอนภาษาอังกฤษผู้เป็นที่รักของนักเรียน ก็เพิ่งจะออกมาประกาศว่าเธอจะถอนตัวจากซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน และเนื่องจากนักแสดงหลายคนได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่องนี้ไป ทำให้มีแฟนๆ หลายคนเริ่มสงสัยว่า Ncuti Gatwa จะยังกลับมาในซีซัน 4 หรือไม่ เพราะเมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งได้รับการคัดเลือกให้รับบทเป็น Doctor ในซีซันต่อไปของซีรีส์ Doctor Who

6

อย่างไรก็ตาม ตารางงานที่ยุ่งขึ้นนั้น ไม่ได้ทำให้ Ncuti Gatwa ออกห่างจากซีรีส์ Sex Education ตามรายงานล่าสุดของ Variety ได้มีการระบุว่า Netflix ออกมาประกาศว่า Ncuti Gatwa จะกลับมาใน Sex Education ซีซันที่ 4 ซึ่งยังไม่ได้เริ่มการถ่ายทำ เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งของ Ncuti Gatwa ทำให้ต้องวางแผนการผลิตให้ดีเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะสามารถกลับมารับบท Eric Effiong ได้อย่างไม่มีปัญหา โดยซีรีส์ Sex Education ซีซัน 4 มีกำหนดการจะเริ่มถ่ายทำในฤดูใบไม้ร่วงนี้ (ปลายเดือนกันยายน-ปลายเดือนธันวาคม)

ข่าวการกลับมาของ Ncuti Gatwa น่าจะทำให้แฟนๆ สบายใจขึ้นได้ เนื่องจากเรื่องราวของ Eric Effiong ในซีรีส์ Sex Education นั้นยังไม่จบลง ในตอนจบของซีซัน 3 ได้ทำให้ Eric หัวใจสลายเพราะเขาได้สารภาพกับ Adam Groff (Connor Swindell) แฟนหนุ่มของเขาว่าเขาได้เผลอนอกใจไปจูบกับกับเด็กชายอีกคนหนึ่ง ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกัน แม้ว่าจะมีหลายคนที่อยากเห็นทั้งคู่กลับมาคืนดีกันอีกครั้งในซีซันที่ 4 แต่ก็เป็นโอกาสสำหรับ Eric และ Adam ที่จะเติบโตขึ้นและแยกจากกันไปใช้ชีวิตของตัวเอง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เราทำได้แค่เพียงเฝ้ารอว่าซีซัน 4 จะเสร็จสิ้นและพร้อมเปิดตัวในตอนไหน ส่วนใครที่ยังไม่เคยดูซีรีส์เรื่องนี้มาก่อน สามารถไปย้อนดูได้ครบทั้ง 3 ซีซัน พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ncuti Gatwa

เอ็นชูตี กัตวา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-10-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Nyarugenge, Kigali, Rwanda

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้