[ซับไทย] ชมทีเซอร์แรกของ Sex Education ซีซัน 4 ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในเดือนกันยายนนี้

Sex Education เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ออริจินัลยอดฮิตของ Netflix ที่มีฐานแฟนอันเหนียวแน่น หลังจากความสำเร็จครั้งใหญ่ของซีซัน 3 ที่เปิดตัวออกมาในปี 2021 ในปีนี้ซีซัน 4 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายก็กำลังจะมาถึงแล้ว โดยก่อนที่ซีซันสุดท้ายนี้จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน ล่าสุด Netflix ได้ทำการปล่อยวิดีโอทีเซอร์แรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูทีเซอร์แรกได้ด้านล่าง

ในวิดีโอทีเซอร์แรกของ Sex Education ซีซัน 4 ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้เผยให้เราได้เห็นถึงเหล่าตัวละครหลักหลายตัวที่จะยังคงกลับมา ได้แก่ Otis Milburn (รับบทโดย Asa Butterfield), Eric Effiong (รับบทโดย Ncuti Gatwa), Maeve Wiley (รับบทโดย Emma Mackey), Adam Groff (รับบทโดย Connor Swindells), Ruby Matthews (รับบทโดย Mimi Keene) และ Aimee Gibbs (รับบทโดย Aimee Lou Wood) โดยนอกจากจะมีการปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วนั้น ทาง Netflix ยังได้มีการเปิดเผยเรื่องย่อของซีซัน 4 ออกมาด้วย อ่านเรื่องย่อได้ด้านล่าง

หลังจากการปิดโรงเรียน Moordale Secondary ตอนนี้ Otis (รับบทโดย Asa Butterfield) และ Eric (รับบทโดย Ncuti Gatwa) กำลังเผชิญกับพรมแดนใหม่ วันแรกของพวกเขาที่ Cavendish Sixth Form College ซึ่ง Otis กำลังรู้สึกประหม่ากับการตั้งคลินิกใหม่ของเขา ในขณะที่ Eric กำลังภาวนาว่าพวกเขาจะไม่เป็นผู้แพ้อีก แต่ที่ Cavendish นั้นมีวัฒนธรรมสุดแปลกที่จะทำให้นักเรียนจาก Moordale ประหลาดใจ พวกเขาคิดว่าตัวเองมีความก้าวหน้า แต่วิทยาลัยแห่งใหม่นี้เป็นอีกระดับหนึ่ง ที่วิทยาลัยนี้มีการเล่นโยคะทุกวันในสวนส่วนกลาง มีกลิ่นอายของความเข้มงวด แถมยังมีกลุ่มเด็กที่นิยมความ…ใจดี?!

Viv (รับบทโดย Chinenye Ezeudu) โยนทุกอย่างเกี่ยวกับการเรียนมหาวิทยาลัยทิ้ง เธอไม่อยากแข่งขัน ในขณะที่ Jackson (รับบทโดย Kedar Williams-Stirling) ยังคงดิ้นรนเพื่อเอาชนะ Cal (รับบทโดย Dua Saleh) ส่วน Aimee (รับบทโดย Aimee Lou Wood) กำลังลองทำสิ่งใหม่ๆ โดยการลงเรียนวิชาศิลปะ และ Adam (รับบทโดย Connor Swindells) กำลังสงสัยว่าการศึกษากระแสหลักเหมาะสำหรับเขาหรือไม่ ตัดไปที่สหรัฐอเมริกา Maeve (รับบทโดย Emma Mackey) กำลังใช้ชีวิตตามความฝันของเธอที่ Wallace University อันทรงเกียรติซึ่งได้รับการสอนโดยนักเขียน Thomas Molloy (รับบทโดย Dan Levy) ในขณะเดียวกัน Otis ก็กำลังเป็นห่วง Maeve ในขณะที่เขาต้องปรับตัวว่าเขาไม่ใช่ลูกคนเดียวในบ้านและไม่ใช่นักบำบัดคนเดียวในมหาวิทยาลัยอีกต่อไป…

Sex Education ซีซัน 4 มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 21 กันยายนนี้ทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sex Education

เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้