บทเรียนสุดท้าย! เผยภาพโปสเตอร์ของตัวละครใน Sex Education ซีซัน 4 ที่กำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้

ใกล้เปิดเทอมแล้ว! เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Sex Education ซีซัน 4 ภาคต่อของซีรีส์คอเมดี้เพศศึกษาฉบับวัยรุ่นที่ได้ออกเดินทางมาอย่างยาวนานจนมาถึงซีซีนสุดท้าย หลังจากที่เคยได้ปล่อยตัวอย่างออกมา ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ของเหล่าตัวละครสุดที่กำลังสุขสมด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มแบบสุดฟินออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

sex-education-4

หลังจากที่จบการศึกษาจากโรงเรียน Moordale ตอนนี้ได้เวลาที่สองหนุ่ม Otis (รับบทโดย Asa Butterfield) และ และ Eric (รับบทโดย Ncuti Gatwa) ต้องก้าวเข้าสู่รั้ววิทยาลัยแห่งใหม่ที่ Cavendish โดยหนุ่ม Otis มีความตั้งใจที่จะเปิดคลีนิกบำบัดใหม่อีกครั้ง แม้ว่าเขาจะรู้สึกประหม่าและตื่นเต้นมากก็ตาม แต่ในขณะเดียวกันที่วิทยาลัยใหม่แห่งนี้ก็มีวัฒนธรรมและเรื่องราวที่ทำให้เขาต้องประหลาดใจ การเริ่มต้นคลีนิกใหม่ของ Otis จะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอติดตามได้ใน Sex Education

หากใครยังจำพอเรื่องราวในซีรีส์เรื่องนี้ได้บ้างในซีซันที่ 1 ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2019 นั้นว่าด้วยเรื่องราวในโรงเรียน Moordale Secondary School เมื่อเด็กหนุ่ม Otis ได้มีความสัมพันธ์ที่พิเศษขึ้นกับ Ola ซึ่งระหว่างนั้นพ่อและแม่ของทั้งคู่ก็ได้มีความสัมพันธ์พิเศษขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ท้ายที่สุดทั้ง Otis และ Ola ก็ได้เลิกรากันไป และสาวน้อย Ola ก็ได้ไปคบกับ Lily Iglehart (รับบทโดย Tanya Reynolds) แทน จนกระทั่งในซีซัน 3 แม่ของหนุ่ม Otis ก็ได้ท้องลูกของ Jakob ขึ้นมาทำให้เขาเองก็ต้องรับมือกับเรื่องราวอันมากมายทั้งเรื่องความรักและเรื่องครอบครัวของเขาเองด้วย

สำหรับซีซันนี้หนุ่ม Asa Butterfield และ Eric Effiong ก็จะกลับมานำทีมเพื่อนๆ อีกเช่นเคย พร้อมกับ Emma Mackey, Adam Groff, Connor Swindells, Ncuti Gatwa, Mimi Keene และ Aimee Lou Wood ก็จะมาร่วมสร้างความสนุกในซีซันนี้ด้วยเช่นกัน

Sex Education ซีซัน 4 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 21 กันยายน 2023 บน Netflix

ชมภาพโปสเตอร์ด้านล่าง

sex education-8

sex education-7

sex education-6

sex education-5

sex education-4

sex education-3

sex education-2

sex education-1

ที่มา: Collider,Screen Rant
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sex Education

เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้