Alchemy of Souls
1
0
0

Alchemy of Souls

เล่นแร่แปรวิญญาณ

TV-14
ดราม่า |ลึกลับ |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี
alchemyofsouls

จอมเวทหญิงพลังแกร่งกล้าผู้ใช้ร่างหญิงตาบอดโคจรมาพบกับคุณชายตระกูลสูงศักดิ์ที่ต้องการให้นางช่วยเปลี่ยนโชคชะตา

Hong Mi-ran

Hong Mi-ran

ผู้สร้างสรรค์

Hong Jeong-eun

Hong Jeong-eun

ผู้สร้างสรรค์

Park Joon-hwa

Park Joon-hwa

ผู้สร้างสรรค์

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้ โดยมี Alchemy of Souls พาร์ต 2 ยืนหนึ่งอย่างต่อเนื่อง

ต่อเนื่อง! Alchemy of Souls พาร์ต 2 ยังขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เกือบไม่ได้แสดง! Lee Jae Wook เปิดเผยว่าทำไมเขาถึงปฏิเสธบทนี้ในตอนแรกจากซีรีส์เรื่อง Alchemy Of Souls

พูดตามตรง ตอนแรกผมปฏิเสธบทนี้ มันยากเกินไปและผมก็สงสัยว่าผมจะสามารถทำโปรเจ็กต์นี้ออกมาได้ดีหรือเปล่า แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ผมคิดว่าผมจะทำมันด้วยความปรารถนาที่จะรับความท้าทายใหม่ๆ เท่านั้น จากมุมของนักแสดง ผมพอใจกับผลลัพธ์มาก อีกอย่างนี่คือซีรีส์ที่ไม่รู้ว่าจะได้เจออีกเมื่อไหร่ด้วย ผมเชื่อว่าผมสรุปได้ดี

cover

เปิดอันดับซีรีส์ Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ครองอันดับหนึ่งซีรีส์ที่โด่งดังที่สุดในสัปดาห์นี้

มาแรง! Alchemy of Souls พาร์ต 2 ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม! สำหรับ Alchemy of Souls พาร์ต 2 กับเรตติ้งสูงสุดใหม่

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม! สำหรับ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ซีรีส์จากช่อง tvN ที่เพิ่งออกอากาศตอนจบไปด้วยเรตติ้งผู้ชมสูงสุดใหม่ โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดเรตติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.7% ซึ่งนับเป็นสถิตสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

Alchemy Of Souls พาร์ต 2 และ Red Balloon ทำเรตติ้งสูงสุดจากการออกอากาศล่าสุด ในขณะที่ Agency เปิดตัวอย่างปัง

ศึกชิงเรตติ้ง! กับ Agency ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากช่อง JTBC ที่เพิ่งเปิดตัวไปในสุดสัปดาห์นี้! หลังจากออกอากาศในตอนแรกก็ดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มที่ดี โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.8% จากการออกอากาศในตอนแรก

cover

ศึกชิงเรตติ้งเดือด! Alchemy of Souls พาร์ต 2 ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่หลังจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ศึกชิงเรตติ้งเดือด! ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมนี้ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ซีรีส์โรแมนติกดราม่าจากทางช่อง tvN ก็ได้พุ่งทะยานทำสถิติสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์จากการออกอากาศในตอนที่สี่ โดยทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 8.5%

cover

เปิดอันดับซีรีส์และรายชื่อนักแสดงที่มาแรงที่สุดประจำสัปดาห์นี้ โดย Reborn Rich พุ่งทะยานทำสถิตใหม่อย่างต่อเนื่อง

เกินต้าน! Reborn Rich ยังคงครองอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เบื้องหลังที่มีแต่เสียงหัวเราะ! Lee Jae Wook ซื้อกาแฟให้ Hwang Minhyun และ Yoo In Soo หลังจากแพ้พนันในฉากสุดฮาของ Alchemy Of Souls พาร์ต 2

วิดีโอเบื้องหลังเริ่มต้นด้วยการที่ Lee Jae Wook แกล้งทำเหมือนกับว่าฉากในกองถ่ายคือรันเวย์ของเขา ในขณะที่เขากล่าวเกินจริงอย่างสนุกสนานจนมีบางอย่างตกลงมาจากโคมที่เขาถืออยู่ ทำให้ทีมงานในกองถ่ายหัวเราะไปกับการกระทำต๊องๆ ของเขา เมื่อ Lee Jae Wook เริ่มต้นฉากแรกของเขากับ Go Yoon Jung ทั้งคู่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นที่จะได้เห็นเคมีที่พวกเขาจะแสดงต่อไปในในอนาคต

cover

เรตติ้งพุ่ง! Reborn Rich ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศทะลุ 20% ขณะที่ Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

จากข้อมูลของNielsen Korea ตอนล่าสุดของ Reborn Rich ทางช่อง JTBC ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 21.1% ซึ่งนับว่าเป็นสถิติใหม่สูงสุดตลอดกาลสำหรับรายการ ขณะเดียวกัน Alchemy of Souls พาร์ต 2 ทางช่อง tvN มีผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกันในตอนที่ 2 โดยได้รับเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 7.7%

cover

เริ่มต้นพาร์ต 2 อย่างแข็งแกร่ง! สำหรับ Alchemy Of Souls ที่ออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งที่สูงกว่าพาร์ตที่ 1

จากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนแรกของ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ได้คะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศที่ 6.7% ซึ่งครองอันดับ 1 ในช่วงเวลาเดียวกันในทุกช่อง เปรียบเทียบกับตอนที่ 1 ของพาร์ตแรกรอบปฐมทัศน์ทำเรตติ้งเฉลี่ยวทั่วประเทศอยู่ที่ 5.2%

cover

พร้อมหรือยัง! สำหรับความสัมพันธ์ที่ดูสับสนระหว่าง Lee Jae Wook และ Go Yoon Jung ใน Alchemy of Souls พาร์ต 2 ที่จะออกอากาศในคืนนี้เป็นตอนแรก!!

หลังจากพาร์ตที่ 1 ได้ครองใจผู้ชมไปจำนวนมากเมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ Alchemy of Souls พาร์ต 2 จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการดำเนินเรื่องราวหลังจาก 3 ปีแห่งความเจ็บปวด

cover

เผยภาพการปะทะกันครั้งแรกของ Lee Jae Wook และ Go Yoon Jung ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2

เผยภาพการปะทะกันครั้งแรกของ Lee Jae Wook และ Go Yoon Jung ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากกวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters

cover

เผยภาพการเปลี่ยนแปลงแบบสุดขั้วของหนุ่ม Lee Jae Wook ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2

เผยภาพการเปลี่ยนแปลงแบบสุดขั้วของหนุ่ม Lee Jae Wook ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากกวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters

cover

เผยภาพสามหนุ่ม Lee Jae Wook, Hwang Minhyun และ Yoo In Soo ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2

เผยภาพสามหนุ่ม Lee Jae Wook, Hwang Minhyun และ Yoo In Soo ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากกวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters

cover

ตัวอย่างใหม่! Lee Jae Wook เป็นผู้แปรวิญญาณที่ถือดาบของคนรักที่ตายไปแล้วใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2

คลิปเริ่มต้นด้วย Jang Wook รับบทโดย Lee Jae Wook ซึ่งจะกลับมาจากความตายในฐานะผู้แปรวิญญาณ โดยกล่าวว่า “ฉันควรจะตายตั้งแต่ตอนนั้น ฉันกำลังทำบาป ฉันเลยตัดสินใจว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว” Kim Do Joo รับบทโดย Oh Na Ra แนะนำให้เขาลืมคนรักที่ตายไปแล้ว ผู้ที่ซึ่งจะกลายมาเป็นความขุ่นเคืองที่มีต่อ Jang Wook ในฐานะผู้ที่เกิดมาพร้อมกับดวงดาวจักรพรรดิ

ก่อนหน้า

ถัดไป