ศึกชิงเรตติ้งเดือด! Alchemy of Souls พาร์ต 2 ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่หลังจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

dummy

ศึกชิงเรตติ้งเดือด! ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมนี้ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ซีรีส์โรแมนติกดราม่าจากทางช่อง tvN ก็ได้พุ่งทะยานทำสถิติสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์จากการออกอากาศในตอนที่สี่ โดยทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 8.5% นับเป็นสถิติใหม่ของซีซันนี้เลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ยังขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งในช่วงเวลาออกอากาศจากทุกช่องเคเบิลทั้งหมด โดยมีผู้ชมหลักที่มีอายุอยู่ในระหว่าง 20 ถึง 49 ปี ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปแล้วกว่า 3.8%

ในขณะที่ Red Balloon ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง TV Chosun ที่มีผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างมากในการออกอากาศตอนที่ 2 แม้ว่าจะต้องแข่งขันอย่างดุเดือดกับ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังสามารถไต่อันดับเรตติ้งจากผู้ชมทั่วประเทศได้ที่ 4.5% ในคืนนี้

Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากทาง TV Chosun ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลของการแข่งขันอันดุเดือด ด้วยความทะเยอทะยาน ริษยาและการดิ้นรนเพื่อคว้าทุกอย่างมาให้ได้ พร้อมนำแสดงโดย Seo Ji Hye และ Lee Sung Jae

ส่วน Three Bold Siblings ซีรีส์จากช่อง KBS 2TV ก็ทำเรตติ้งจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 22.5% จากการออกอากาศตอนล่าสุด

Three Bold Siblings ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alchemy of Souls

เล่นแร่แปรวิญญาณ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้