เผยภาพสามหนุ่ม Lee Jae Wook, Hwang Minhyun และ Yoo In Soo ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2

dummy

เผยภาพสามหนุ่ม Lee Jae Wook, Hwang Minhyun และ Yoo In Soo ใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากกวาดเอาหัวใจของบรรดาผู้ชมไปได้อย่างล้นหลามผ่านฝีมือการกำกับของ Park Joon Hwa ผู้กำกับสัญชาติเกาหลี ผู้เคยมีผลงานอันโด่งดังจากซีรีส์สุดฮิต What’s Wrong with Secretary Kim (2018) และสองคู่หูนักเขียน Hong Sisters ที่ว่าด้วยเรื่องราวใน Daeho สถานที่ที่ซึ่งไม่มีอยู่จริงในโลก ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่มีชะตากรรมอันสุดแสนจะวุ่นวายที่มาพร้อมกับเวทมนตร์ที่สามารถเปลี่ยนจิตวิญญาณของผู้คนได้ ซึ่งในภาคต่อนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในช่วง 3 ปีต่อจากพาร์ตแรก

ในพาร์ตใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ Lee Jae Wook จะรับบทเป็น Jang Wook ชายหนุ่มผู้รอดมาจากความตายอย่างหวุดหวิด โดยหนุ่ม Jang Wook ที่แสนอ่อนโยนและใจดีแบบในพาร์ตแรกจะไม่มีมาให้ได้สัมผัสกันอีกแล้ว เขาได้กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่ไม่มีหัวใจ ไร้ซึ่งความรู้สึก เย็นชาและแตกสลาย ส่วนหนุ่ม Hwang Minhyun จะรับบทเป็น Seo Yul ชายหนุ่มผู้ซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้ ในขณะที่ Yoo In Soo จะรับบทเป็น Park Dang Gu ผู้สืบทอดกิจการจาก Park Jin (Yoo Joon Sang) อาของเขา จากเรื่องราวของทั้งสามในพาร์ตแรกจะถูกสานต่อในพาร์ตสองอย่างเข้มข้นและลึกซึ้ง และแน่นอนว่าจะทำให้แฟนๆ ต้องตื่นเต้นได้อย่างแน่นอน

Alchemy-of-Souls

Yoo-In-Soo

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ทาง tvN ก็ได้เปิดเผยภาพนิ่งของ Lee Jae Wook, Hwang Minhyun และ Yoo In Soo ที่กำลังพูดคุยกันในระหว่างดื่ม โดยพวกเขาก็ได้เมามายไปกับเครื่องดื่มและอาหารชั้นเลิศ ปล่อยใจสนุกสนานพร้อมกับการคิดถึงเรื่องราวในอดีต นับว่าเป็นภาพที่แตกต่างจากภาพแรกๆ ของซีรีส์ที่เคยปล่อยออกมา ที่มักจะมาแนวในมืดมิด หม่นหมองและลึกลับ แต่ในภาพใหม่นี้เหล่าตัวละครดูสนุกสนานกันจริงๆ แต่ในทางกลับกัน หนุ่ม Seo Yul ก็มีแววตาที่ดูโศกเศร้า ต้องรอติดตามว่ามีเรื่องอะไรอยู่ในใจเขากันแน่ที่ทำให้เขาดูเศร้าแบบนี้

ซึ่งกุญแจสำคัญของภาพเหล่านี้ที่ปล่อยออกมาคือชายหนุ่มทั้งสามคนต่างก็ต้องเผชิญหน้ากับบาดแผลในใจที่กัดเซาะหัวใจของพวกเขามาตลอดสามปี โดย Jang Wook ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวและจมอยู่กับความเศร้าจากการจากไปของเนื้อคู่ของเขา ส่วน Seo Yul ก็ทนอยู่กับความรู้สึกของตัวเองที่ไม่สามารถปกป้องคนที่รักเอาไว้ได้ ในขณะที่ Dang Gu ต้องอยู่กับความทุกข์ใจจากการสูญเสียรักครั้งแรกของเขากับ Jin Cho Yeon (รับบทโดย Arin) ไป การที่หนุ่มๆ มารวมตัวในครั้งนี้ก็อาจจะเป็นรวมตัวกันเพื่อก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวด และพัฒนามิตรภาพของพวกเขาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

Hwang-Minhyun

Lee-Jae-Wook-1

Alchemy of Souls พาร์ต 2 จะออกอากาศในวันที่ 10 ธันวาคม 2022 เวลา 21:10 น.ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alchemy of Souls

เล่นแร่แปรวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้