ปิดฉากลงอย่างสวยงาม! สำหรับ Alchemy of Souls พาร์ต 2 กับเรตติ้งสูงสุดใหม่

dummy

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม! สำหรับ Alchemy of Souls พาร์ต 2 ซีรีส์จากช่อง tvN ที่เพิ่งออกอากาศตอนจบไปด้วยเรตติ้งผู้ชมสูงสุดใหม่ โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดเรตติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.7% ซึ่งนับเป็นสถิตสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

Alchemy of Souls พาร์ต 2 ยังคงครองอันดับหนึ่งของซีรีส์ที่ออกอากาศในเวลานั้นจากช่องเคเบิลทุกช่อง โดยมีกลุ่มผู้ชมหลักอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 20-49 ปี พร้อมเรตติ้งเฉลี่ย 4.1% สำหรับตอนสุดท้ายของซีรีส์
อย่างไรก็ตาม Alchemy of Souls ก็ไม่ใช่ซีรีส์เรื่องเดียวที่ได้พุ่งทะยานขึ้นสู่ระดับสูงสุด แต่ Agency ซีรีส์ดราม่าจากช่อง JTBC และ Three Bold Siblings ซีรีส์จากช่อง KBS 2TV ก็สามารถทำเรตติ้งสูงสุดได้เช่นเดียวกัน โดย Agency กวาดเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้อยู่ที่ 5.1% จากการออกอากาศในตอนที่สอง ถือว่าเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากการออกอากาศในตอนแรก

ในขณะเดียวกัน Three Bold Siblings ก็ไต่ขึ้นไปสู่สถิติใหม่ที่ดีที่สุดคือ 23.5% โดยยังคงเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งผู้ชมมากที่สุดในวันอาทิตย์ได้สำเร็จ สุดท้ายคือ Red Balloon ซีรีส์จากช่อง TV Chosun ก็พุ่งทะยานทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 6.9% สำหรับการออกอากาศตอนล่าสุด

Three Bold Siblings ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

สุดท้ายคือ Red Balloon ซีรีส์จากช่อง TV Chosun ที่ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 6.9% จากการออกาอาศในตอนล่าสุด

Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากทาง TV Chosun ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลของการแข่งขันอันดุเดือด ด้วยความทะเยอทะยาน ริษยาและการดิ้นรนเพื่อคว้าทุกอย่างมาให้ได้ พร้อมนำแสดงโดย Seo Ji Hye และ Lee Sung Jae

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alchemy of Souls

เล่นแร่แปรวิญญาณ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้