ตัวอย่างใหม่! Lee Jae Wook เป็นผู้แปรวิญญาณที่ถือดาบของคนรักที่ตายไปแล้วใน Alchemy Of Souls พาร์ต 2

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2022 ช่อง tvN ได้เปิดตัวอย่างไฮไลท์ใหม่สำหรับ Alchemy of Souls พาร์ท 2 ก่อนการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 ธันวาคม 2022

dummy

คลิปเริ่มต้นด้วย Jang Wook รับบทโดย Lee Jae Wook ซึ่งจะกลับมาจากความตายในฐานะผู้แปรวิญญาณ โดยกล่าวว่า “ฉันควรจะตายตั้งแต่ตอนนั้น ฉันกำลังทำบาป ฉันเลยตัดสินใจว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว” Kim Do Joo รับบทโดย Oh Na Ra แนะนำให้เขาลืมคนรักที่ตายไปแล้ว ผู้ที่ซึ่งจะกลายมาเป็นความขุ่นเคืองที่มีต่อ Jang Wook ในฐานะผู้ที่เกิดมาพร้อมกับดวงดาวจักรพรรดิโดยกล่าวว่า “กำจัดหินสีแดงที่นายถืออยู่ นายเก็บมันไว้ตรงแผลที่นายถูกฟัน ทำไมนายถึงถือหยกหยินหยางที่นายแบ่งกับคนตาย?” เรื่องราวของ Jang Wook ที่ถือดาบของคนรักที่ตายไปแล้ว และใช้มันเพื่อเก็บวิญญาณในร่างคนอื่น นั่นทำให้หัวใจของผู้ชมต้องเศร้าหมอง

ฉากต่อไป หยกหยินหยางฉายแสงออกมาเมื่อ Jang Wook ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มีใบหน้าของ Nak Soo รับบทโดย Go Yoon Jung ที่สูญเสียความทรงจำของเธอไป Jang Wook กล่าวว่า “คุณมีประโยชน์ตราบใดที่คุณมีพลังทางจิตวิญญาณอันยิ่งใหญ่” ท่ามกลางอารมณ์ และเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย ความรู้สึกของ Jang Wook ที่มีต่อหญิงสาวลึกลับคนนี้ได้เติบโตขึ้น ทำให้เกิดความคาดหวังสำหรับสายสัมพันธ์ และความสัมพันธ์ที่ทั้ง 2 จะพัฒนาขึ้นในอนาคต

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างแบบเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Alchemy of Souls จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 ธันวาคม 2022 เวลา 21.10 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alchemy of Souls

เล่นแร่แปรวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้