เบื้องหลังที่มีแต่เสียงหัวเราะ! Lee Jae Wook ซื้อกาแฟให้ Hwang Minhyun และ Yoo In Soo หลังจากแพ้พนันในฉากสุดฮาของ Alchemy Of Souls พาร์ต 2

ทีมนักแสดงในกองถ่ายที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและมุกตลกเบื้องหลัง Alchemy of Souls พาร์ต 2

dummy

วิดีโอเบื้องหลังเริ่มต้นด้วยการที่ Lee Jae Wook แกล้งทำเหมือนกับว่าฉากในกองถ่ายคือรันเวย์ของเขา ในขณะที่เขากล่าวเกินจริงอย่างสนุกสนานจนมีบางอย่างตกลงมาจากโคมที่เขาถืออยู่ ทำให้ทีมงานในกองถ่ายหัวเราะไปกับการกระทำต๊องๆ ของเขา เมื่อ Lee Jae Wook เริ่มต้นฉากแรกของเขากับ Go Yoon Jung ทั้งคู่ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นที่จะได้เห็นเคมีที่พวกเขาจะแสดงต่อไปในในอนาคต

Lee-Jae-Wook-2048x1159

Go-Yoon-Jung-Lee-Jae-Wook-1-2048x1146

Lee Jae Wook และ Go Yoon Jung ไม่ใช่คู่เดียวที่กำลังสนุกสนานในระหว่างการถ่ายทำ ตอนที่ Hwang Minhyun เข้ามาและกำลังจะถ่ายทำฉากที่เขาจะต้องทานอาหารกับ Lee Jae Wook, Yoo In Soo และ Yoo Joon Sang เขาพูดกับทีมงานว่า “ผมไม่เคยกินต๊อกบกย่างมาก่อนเลยจริงๆ” (ต็อกบกย่างคือประเภทหนึ่งของโสมภูเขา) เหล่านักแสดงต่างพากันหัวเราะและถามเขากลับว่า “แล้วคุณกินอะไรลงไปล่ะ” จน Hwang Minhyun เริ่มชิมอาหารและเขาก็พูดประจบประแจงเล็กน้อย และหันมาพูดกับกล้องว่า “มันเผ็ดมาก ผมกินอาหารรสเผ็ดไม่ค่อยเก่ง”

จนถึงใกล้เวลาพักของทุกคน Lee Jae Wook บอกกับผู้ชมว่า ก่อนหน้านี้หลังจากรับประทานอาหารกัน เขาได้พนันกับ Hwang Minhyun และ Yoo In Soo และเขาได้แพ้พนันและต้องซื้อกาแฟมาให้กับชัยชนะของทั้งสองคนนั้น Hwang Minhyun และ Yoo In Soo คุยโม้เกี่ยวกับกาแฟของพวกเขาและพูดว่า “กาแฟที่ Lee Jae Wook ซื้อนั้นอร่อยที่สุด” Lee Jae Wook ตอบกลับอย่างตลกขบขันว่า “กาแฟที่ผมซื้อให้คุณเป็นการเสียเงินครั้งใหญ่ที่สุดของผม” ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมา

Hwang-Minhyun-2048x1140

Yoo-In-Soo-Hwang-Minhyun-Lee-Jae-Wook-2048x1149

รับชมตัวอย่างเบื้องหลังสุดฮาได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ตอนต่อไปของ Alchemy of Souls พาร์ต 2 จะออกอากาศในวันที่ 18 ธันวาคม 2022 เวลา 21.10 ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alchemy of Souls

เล่นแร่แปรวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้