Taxi Driver
2
0
0

Taxi Driver

แท็กซี่ชำระแค้น

TV-MA
อาชญากรรม |ดราม่า |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
For the wronged victims who no one protect.

เรื่องราวของบริการแท็กซี่ลึกลับที่แก้แค้นแทนเหยื่อที่ไม่สามารถรับความยุติธรรมจากกฎหมายได้ คิมโดกิเป็นคนขับรถลึกลับของบริษัทแท็กซี่ที่แม่ของเขาถูกฆ่าตาย คังฮานาเป็นทนายความที่หลงใหล โกอึนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไอที ในขณะที่คนอื่นๆ มองว่าเธอเป็นแฮ็กเกอร์ นอกจาก Kim Do Ki แล้ว เธอทำงานเป็นส่วนหนึ่งของ Rainbow Taxi Company เพื่อแก้ปัญหาของผู้คน

LEE

Lee Ok-gyu

ผู้สร้างสรรค์

cover

Kim Do Gi ลุคแบ๊วกรุบ! นักแสดงหนุ่ม Lee Je Hoon พูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จของเขาอย่าง Taxi Driver 2

หลังจากที่ ซีซันแรกของ Taxi Driver ประสบความสำเร็จในปี 2021 ซีรีส์สุดฮิตนี้ก็กลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่ซีซัน 2 เท่านั้นที่ได้รับเรตติ้งผู้ชมที่สูงกว่าซีซันที่ 1 แต่ตอนจบยังได้รับเรตติ้งสูงสุดในบรรดาซีรีส์ที่ออกอากาศในปีนี้อีกด้วย! และหลังจากปิดฉากลงได้เพียง 1 วัน ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันในทันทีว่าจะกลับมาพร้อมกับซีซันที่ 3 อย่างแน่นอน ปังสุด ปังเวอร์!

cover

ซีซัน 3 มาแน่! แก๊งสายรุ้งการละครไม่ปล่อยให้รอนาน ทีมผู้ผลิตยืนยันสร้างซีซัน 3 ต่อ

ปิดฉากลงไปได้ไม่นานสำหรับ Taxi Drive ซีซันที่ 2 ทางช่อง SBS และตอนนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าทีมผู้ผลิตจะพาแก๊งสายรุ้งการละครกลับมาในซีซันที่ 3 อย่างแน่นอน

cover

เซอร์ไพรส์! Moon Chae Won อาจร่วมแสดงใน Taxi Driver ร่วมกันกับ Lee Je Hoon

เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมาได้มีข่าวจากทาง STARNEWS ว่า Moon Chae Won อาจปรากฎตัวในซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ในเรื่อง Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตที่สร้างมาจากเว็บตูนที่เพิ่งกลับมาสานต่อเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับ

cover

ร้ายลึก! นักแสดงหนุ่ม Shin Jae Ha บอกเล่าถึงเหตุผลที่เขารับบทตัวร้าย และการแสดงล่าสุดของเขาใน Crash Course in Romance และ Taxi Driver 2

นักแสดงหนุ่ม Shin Jae Ha ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ และวันนี้เขาได้นั่งพูดคุยกับทาง Esquire Korea เกี่ยวกับบทบาทการแสดงของเขาใน Crash Course in Romance และ Taxi Driver 2 ที่เรียกได้ว่าเป็นการแสดงที่ติดตาตรึงใจสำหรับผู้ชมอย่างมาก

cover

ยืนหนึ่ง! Taxi Driver 2 ครองอันดับหนึ่งต่อเนื่องในสัปดาห์ที่สอง

เอาไม่ลงจริงๆ สำหรับ Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่ยังคงขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เกินต้าน! Taxi Driver 2 ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งนับตั้งแต่ซีซันแรก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา Taxi Driver 2 ยังคงครองอันดับหนึ่งซีรีส์สุดฮิต โดยจากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 17.7% นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

Taxi Driver 2 เดินหน้าทำเรตติ้งเพิ่มไม่พัก ส่วน Kokdu: Season of Deity อวสานไปด้วยเรตติ้งที่น่าประทับใจ

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับ *Kokdu: Season of Deity ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง MBC ที่ออกอากาศตอนอวสานไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคมนี้ จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศ 1.6% นับว่าเพิ่มขึ้นจากตอนที่แล้วเล็กน้อย

cover

เซอร์ไพรส์! Namgoong Min และ Kim So Yeon จะเป็นแขกรับเชิญใน Taxi Driver

ข่าวดี! สำหรับแฟนคลับ Namgoong Min และ Kim So Yeon เพราะทั้งคู่จะไปปรากฎเป็นแขกรับเชิญในตอนที่ 9 ของ Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS พร้อมปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันด้วย

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้ โดยมี Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตที่กลับมาขึ้นเป็นอันดับหนึ่งอีกครั้ง

เปิดตัวมาอย่างสวยงามกับ Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่เพิ่งกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง โดยก็ได้ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เอาไม่ลง! Taxi Driver 2 ยังคงครองอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ Kokdu: Season Of Deity เตรียมออกอากาศตอนสุดท้าย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา Taxi Driver 2 ยังคงครองอันดับหนึ่งซีรีส์สุดฮิต โดยจากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 13.0%

cover

เอาไม่ลง! Crash Course in Romance ขึ้นอันดับหนึ่งมานานต่อเนื่องถึงหกสัปดาห์ติด

สัปดาห์ที่หกแล้ว! Crash Course in Romance ยังขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

จบแบบปัง! Red Balloon เดินหน้าสู่ตอนจบด้วยเรตติ้งสูงสุด

Red Balloon ซีรีส์ดราม่าจากช่อง TV Chosun ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง หลังจากการออกอากาศในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 10.2% ซึ่งนับเป็นสถิติสูงสุดใหม่เลยทีเดียว

cover

มาแรง! Taxi Driver ซีซัน 2 กลับมาสานต่อความสนุกพร้อมกวาดเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Taxi Driver ก็ได้ทำเรตติ้งสูงสุดสำหรับการออกอากาศในตอนที่สาม โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ที่ 13.2% ทำให้กลายเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศในวันศุกร์-เสาร์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในคืนนี้

cover

ชมตัวอย่างใหม่ Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

มาแล้ว! สำหรับตัวอย่างใหม่ของ Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้ทำการปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยได้สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับที่ให้บริการในการทวงคืนความยุติธรรมและตามแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่ไม่สามารถขอความยุติธรรมในทางกฎหมายได้ โดยจะพร้อมฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้

cover

เผยภาพเบื้องหลังอันสนุกสนานใน Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

ใกล้เข้ามาแล้ว! กับ Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้ทำการปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยได้สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับที่ให้บริการในการทวงคืนความยุติธรรมและตามแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่ไม่สามารถขอความยุติธรรมในทางกฎหมายได้ โดยจะพร้อมฉายในเดือนหน้าที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากที่ซีซันแรกประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามไปเมื่อปี 2021

ก่อนหน้า

ถัดไป