เอาไม่ลง! Taxi Driver 2 ยังคงครองอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ Kokdu: Season Of Deity เตรียมออกอากาศตอนสุดท้าย

dummy

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา Taxi Driver 2 ยังคงครองอันดับหนึ่งซีรีส์สุดฮิต โดยจากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 13.0% และมีกลุ่มผู้ชมหลักในช่วงอายุ 20-49 ปี มากถึง 5.4%

Taxi Driver 2 โดยได้สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับที่ให้บริการในการทวงคืนความยุติธรรมและตามแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่ไม่สามารถขอความยุติธรรมในทางกฎหมายได้หลังจากที่ซีซันแรกประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามไปเมื่อปี 2021 ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการจัดอันดับโดยผู้ชมเป็นอันดับที่สี่จากซีรีส์ที่ออกอากาศในวันศุกร์และวันเสาร์ของช่อง SBS

ในขณะเดียวกัน Kokdu: Season of Deity ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ก็เริ่มต้นการฉายช่วงครึ่งหลังของซีรีส์ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้น 1.4%

Kokdu: Season of Deity ว่าด้วยเรื่องราวของ Kkokdu ยมฑูตที่ได้จุติมายังโลกนี้เพื่อมาลงโทษมนุษย์ในทุกๆ 99 ปี จนกระทั่งเขาได้พบกับ Han Gye Jeol หมอที่มีความสามารถสุดลึกลับ พร้อมกับการนำแสดงโดย Im Soo Hyang และ Kim Jung Hyun

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Taxi Driver

แท็กซี่ชำระแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้