ซีซัน 3 มาแน่! แก๊งสายรุ้งการละครไม่ปล่อยให้รอนาน ทีมผู้ผลิตยืนยันสร้างซีซัน 3 ต่อ

ปิดฉากลงไปได้ไม่นานสำหรับ Taxi Drive ซีซันที่ 2 ทางช่อง SBS และตอนนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าทีมผู้ผลิตจะพาแก๊งสายรุ้งการละครกลับมาในซีซันที่ 3 อย่างแน่นอน

Pyo-Ye-Jin-Lee-Je-Hoon-2

วันที่ 16 เมษายน 2023 เพียง 1 วันหลังจากที่ Taxi Driver ซีซันที่ 2 ปิดฉากลงทางทีมผู้ผลิตของ Taxi Driver ก็ได้ประกาศว่า Taxi Driver 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยและเจรจา ตัวแทนทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

เราวางแผนที่จะเริ่มพูดคุยกับนักแสดง ผู้เขียนบท และผู้กำกับตั้งแต่ตอนนี้

เนื่องจากซีซันที่ 2 ของ Taxi Driver เพิ่งปิดฉากลง ทีมผู้ผลิตยังคงพูดคุยกับสมาชิกนักแสดงเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกลับมาของพวกเขา และตารางการถ่ยทำสำหรับซีซัน 3 ซึ่งยังไม่ได้มีการตัดสินใจ แต่อย่างไรก็ตาม Lee Je Hoon เคยให้สัมภาษณ์ไว้อย่างชัดเจนแล้วว่า เขาหวังจะได้กลับมาแสดงซีรีส์ยอดฮิตนี้อีกซีซันหนึ่ง

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อในปี 2021 ซีรีส์สุดฮิตก็กลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และไม่เพียงแต่ Taxi Driver 2 เท่านั้นที่ได้เรตติ้งผู้ชมได้สูงกว่าซีซันที่ 1 แต่ตอนจบยังได้เรตติ้งสูงสุดในบรรดาซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่ออกอากาศมาในปีนี้!

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมากจนมีการพูดคุยถึงซีซันที่ 3 และแน่นอนว่าเรายังคงอยากเห็นแก๊งสายรุ้งการละครกลับมาปราบเหล่าคนชั่วอีกครั้งอย่างแน่นอน!

ใครเป็นสาวกของแก๊งสายรุ้งการละครแวะมาคุยกับเราได้ที่คอมเมนต์ด้านล่างนี้นะคะ💭👇🏼

ที่มา: themoviedb.org
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Taxi Driver

แท็กซี่ชำระแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้