ร้ายลึก! นักแสดงหนุ่ม Shin Jae Ha บอกเล่าถึงเหตุผลที่เขารับบทตัวร้าย และการแสดงล่าสุดของเขาใน Crash Course in Romance และ Taxi Driver 2

นักแสดงหนุ่ม Shin Jae Ha ถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ และวันนี้เขาได้นั่งพูดคุยกับทาง Esquire Korea เกี่ยวกับบทบาทการแสดงของเขาใน Crash Course in Romance และ Taxi Driver 2 ที่เรียกได้ว่าเป็นการแสดงที่ติดตาตรึงใจสำหรับผู้ชมอย่างมาก

shin-jae-ha-1

เราเลยเริ่มต้นพูดคุยถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และน่ายกย่องในเรื่องของการแสดงของเขาจากเรือง Crash Course in Romance ซึ่งเขาอธิบายว่ามันเป็นการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่สำหรับเขา

ตัวละครของผมในเรื่องนี้คือ Ji Dong Hee ครับ ซึ่งเขาเป็นคนที่ได้ผลกระทบจากจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ และความลับนั้นถูกเปิดเผยในตอนที่ 12 ซึ่งผมได้รับข้อความจากเพื่อน และครอบครัวมากมาย ผมโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของผมว่า ‘ผมได้รับข้อความมากกว่าในวันเกิดของผมเสียอีก ผมควรไปที่ภูเขาสักพักดีไหม?’ ในตอนนั้นเองที่ผมตระหนักได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้มันโด่งดังมากแค่ไหน

shin-jae-ha-1

สำหรับใครก็ตามที่เป็นแฟน Crash Course in Romance ความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงทั้งในและนอกจอนั้นชัดเจนมากๆ Shin Jae Ha ใช้โอกาสนี้เพื่อยกย่องเพื่อนนักแสดงร่วมของเขาอย่าง Jung Kyung Ho ว่า

เราพยายามนำพลังงานที่แตกต่างกันมาใช้ตั้งแต่ต้น เช่นตอนที่ Jung Kyung Ho พยายามที่จะโดดเด่นตามวัตถุประสงค์ของเขา ทั้งคำพูด และสีหน้าของเขาก็ตลกมากๆ ในขณะเดียวกันผมก็ต้องลดความตลกลงเพื่อพยายามรักษาสมดุล นอกจากนี้ก็ยังมี ad-libs มากมายอีกด้วย

จากนั้นเขาก็ได้พูดถึงฉากที่ทั้ง 2 คน ฮัมเพลง ซึ่งมันเป็นฉากที่มีโฆษณาผสมอยู่ด้วย 100% ซึ่งมันไม่มีฉากนี้ปรากฎในสคริปต์ต้นฉบับเลย

Shin Jae Ha เป็นนักแสดงที่มีความหลงใหลมากๆ แต่เขาเปิดเผยว่าเขาไม่ชอบที่จะหมกมุ่นอยู่กับตัวละครของเขามากเกินไป

เมื่อก่อนมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมหมกมุ่นอยู่กับตัวละครของผมมากซะจนผมต้องใช้เวลานานมากๆ กว่าจะผ่านมันไปได้ แม้ว่างานจะเลิกแล้วก็ตาม

เขายังเป็นนักแสดงที่รู้จักกันดีว่ามีบทบาทคล้ายกับตัวละครที่ค่อนข้างจะบิดเบี้ยวใน Crash Course in Romance รวมทั้ง Seo Jin Mok ใน Page Turner และ Yoon Pil Woo ใน Welcome 2 Life เมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับเหตุผลในการรับบทบาทที่คล้ายกับ Ji Dong Hee ใช่หรือไม่ เขาตอบว่า

ผมเริ่มคิดเรื่องนั้นตอนที่ผมแสดงเรื่อง Crash Course in Romance ผมหาคำตอบด้วยตัวเองไม่ได้ ผู้กำกับ และนักแสดงอาวุโสคนอื่นๆ บอกผมว่า ‘รูปลักษณ์ของตัวละครที่ผมแสดงมันดูไม่ชัดเจน’ และ ‘ฉันชอบมันเพราะมันให้ความรู้สึกดี และไม่ดีร่วมกันอยู่’ ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณมากๆ สำหรับสิ่งนั้น ผมคิดว่านั่นเป็นคำชมที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมในฐานะนักแสดงด้วย เพราะแบบนี้ผมจึงได้รับความรักมากมายอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

shin-jae-ha-2-1

Shin Jae Ha ยังร่วมแสดงในซีซันที่ 2 ของซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Taxi Driver อีกด้วย ซึ่งเขารับบทเป็น On Ha Joon

มันก็เป็นแบบนี้ใน Crash Course in Romance เหมือนกันครับ แต่ On Ha Joon เป็นอีกตัวละครที่มีความพลิกผันอย่างมาก ขึ้นอยู่กับว่าผู้ชมจะมองเขาอย่างไร เขาดูเหมือนคนร้ายจริงๆ มากกว่า หากคุณโฟกัสไปที่ความเป็นคู่ของตัวละคร และความเจ็บปวดที่ซ่อนอยู่ในนั้น ซีรีส์เรื่องนี้จะน่าสนใจมากขึ้น มันมีอีกหลายอย่างที่ผมอยากจะพูดครับ แต่ผมไม่สามารถพูดอะไรได้อีก

เขากล่าวเสริมอย่างตลกขบขัน โดยตั้งสติว่าจะไม่เปิดเผยเนื้อหาที่อาจสปอยล์ให้กับผู้ชมโดยไม่ได้ตั้งใจ

เขายังกล่าวถึงความรู้สึกประหม่าในตอนแรกที่จะเริ่มทำงานในซีรีส์ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันมากมาย ถึงอย่างนั้น นักแสดงหนุ่ม Shin Jae Ha ก็ไม่ลังเลที่จะพูดถึงความสนุกในการถ่ายทำหลังจากที่เขาได้ฝึกฝน และร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นๆ ในกองถ่าย

แต่สิ่งที่ผู้ชมอาจไม่รู้ก็คือ Shin Jae Ha ได้ถ่ายทำ Crash Course in Romance และ Taxi Driver 2 ในช่วงเวลาเดียวกัน

มันเหนื่อยด้านร่างกายครับ เมื่อมองย้อนกลับไป ผมคิดว่างานยุ่งมากๆ มันให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งของผม ทำให้ผมไม่มีเวลาแม้แต่จะนอน ดังนั้นผมจึงเข้าถึงแก่นแท้ของตัวละคร และเรื่องราวได้

รับชมภาพ และบทสัมภาษณ์แบบเต็มของ Shin Jae Ha ได้ในนิตยสาร Esquire Korea ฉบับเดือนมีนาคม

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-04-1993 (31 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

South Korea


การแสดง
  1. Evilive

    Han Beom-jae

  2. Taxi Driver

    On Ha-joon

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้