มาแรง! Taxi Driver ซีซัน 2 กลับมาสานต่อความสนุกพร้อมกวาดเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง

dummy (2)

มาแรง! Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกไปในสัปดาห์ที่แล้ว โดยได้สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับที่ให้บริการในการทวงคืนความยุติธรรมและตามแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่ไม่สามารถขอความยุติธรรมในทางกฎหมายได้หลังจากที่ซีซันแรกประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามไปเมื่อปี 2021 ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการจัดอันดับโดยผู้ชมเป็นอันดับที่สี่จากซีรีส์ที่ออกอากาศในวันศุกร์และวันเสาร์ของช่อง SBS

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Taxi Driver ก็ได้ทำเรตติ้งสูงสุดสำหรับการออกอากาศในตอนที่สาม โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ที่ 13.2% ทำให้กลายเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศในวันศุกร์-เสาร์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในคืนนี้ Taxi Driver 2 นั้นมีกลุ่มผู้ชมที่มีอายุอยู่ในระหว่าง 20-49 ปีเป็นหลัก พร้อมกับเรตติ้งเฉลี่ยกว่า 5.4% ในเขตกรุงโซล

ในซีซัน 2 นี้ Lee Je Hoon จะกลับมารับบทเป็น Kim Do Gi เสาหลักในการตามล่าล้างแค้นของ Rainbow Taxi ส่วน Kim Eui Sung จะรับบทเป็น Jang Sung Cheol หัวหน้าแห่งทีมและแฮ็กเกอร์ผู้เชี่ยวชาญ ในขณะที่ Jang Hyuk Jin และ Bae Yoo Ram จะกลับมารับบทเป็นคู่หู่ Choi Kyung Goo และ Park Jin Uhn

ในขณะเดียวกัน Kokdu: Season of Deity ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ก็เริ่มต้นการฉายช่วงครึ่งหลังของซีรีส์ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้น 2.0%

Kokdu: Season of Deity ว่าด้วยเรื่องราวของ Kkokdu ยมฑูตที่ได้จุติมายังโลกนี้เพื่อมาลงโทษมนุษย์ในทุกๆ 99 ปี จนกระทั่งเขาได้พบกับ Han Gye Jeol หมอที่มีความสามารถสุดลึกลับ พร้อมกับการนำแสดงโดย Im Soo Hyang และ Kim Jung Hyun

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Taxi Driver

แท็กซี่ชำระแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้