Kim Do Gi ลุคแบ๊วกรุบ! นักแสดงหนุ่ม Lee Je Hoon พูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จของเขาอย่าง Taxi Driver 2

Lee Je Hoon หรือ Kim Do Gi จาก Taxi Driver 2 มานั่งพูดคุยเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกของซีรีส์ที่มีเรตติ้งพุ่งกระฉูดจนถึงตอนจบของเขา

Lee-Je-Hoon-2-1

หลังจากที่ ซีซันแรกของ Taxi Driver ประสบความสำเร็จในปี 2021 ซีรีส์สุดฮิตนี้ก็กลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไม่เพียงแต่ซีซัน 2 เท่านั้นที่ได้รับเรตติ้งผู้ชมที่สูงกว่าซีซันที่ 1 แต่ตอนจบยังได้รับเรตติ้งสูงสุดในบรรดาซีรีส์ที่ออกอากาศในปีนี้อีกด้วย! และหลังจากปิดฉากลงได้เพียง 1 วัน ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันในทันทีว่าจะกลับมาพร้อมกับซีซันที่ 3 อย่างแน่นอน ปังสุด ปังเวอร์!

เนื้อหาด้านล่างนี้มีสปอยล์ Taxi Driver 2

นักแสดงหนุ่ม Lee Je Hoon พูดถึงความรับผิดชอบที่เขารู้สึกได้ในซีซันใหม่ของ Taxi Driver โดยกล่าวว่า

ซีซันที่ 1 ได้รับความารักมากมาย และผมก็มีความสขมากเมื่อพวกเขาบอกว่าเราจะทำซีซันที่ 2 ผมรู้สึกตื้นตันใจอย่างมากที่จะได้เล่าเรื่องราวเหล่านี้อีกครั้ง

นักแสดงหนุ่มกล่าวด้วยความตกใจที่ซีซันที่ 2 ได้รับความรับที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

Lee-Je-Hoon-3

เกี่ยวกับการผลิตซีซันที่ 3 นักแสดงหนุ่ม Lee Je Hoon กล่าวว่า

แน่นอนว่านักแสดงต่างคาดหวังอย่างมากกับซีซันที่ 3 ครับ ด้วยความหวังที่จะได้เข้าร่วมในทีมแสดงนี้อีกครั้ง ผมยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ แม้ว่าผมจะต้องการทำมันอย่างชัดเจน แต่ผมคิดว่ามันยังมีองค์ประกอบที่ยากกว่าการบอกแค่ว่าผมจะทำต่อ

เขากล่าวต่อว่า

ผมยังไม่ได้คิดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับซีซันที่ 3 แต่ผมคิดว่าผมต้องการจะสานต่อในรูปแบบปัจจุบัน

มีการกล่าวถึงบริการของแท็กซี่สายรุ้ง รวมถึงธีมเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ และกลิ่นอายความย้อนยุคต่างๆ

Lee-Je-Hoon-4

Lee Je Hoon เลือกฉากที่ Kim Do Gi and และ Go Eun รับบทโดย Pyo Ye Jin ที่แกล้งทำเป็นคู่รักปลอมๆ นั่นคือหนึ่งในฉากที่น่าจดจำสำหรับเขาในซีซันที่ 2 เขาอธิบายว่า

บทมีเพียงแค่บทพูด และไม่ได้มีสคริปสำหรับการแสดง การกระทำของตัวละคร หรือรายละเอียดเฉพาะ ผมไม่ค่อยได้แสดงด้านคู่รักที่น่ารักผ่านโปรเจ็กต์นี้ และผมก็สามารถดับกระหายในซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ผ่านตอนนั้น

23064

ในเรื่องเคมีของเขากับ Pyo Ye Jin นักแสดงหนุ่ม Lee Je Hoon อธิบายเพิ่มเติมว่า เขารู้สึกสบายใจที่ได้แสดงร่วมกับเธอหลังจากผ่านไป 2 ซีซัน โดยกล่าวว่า พวกเขาเริ่มไว้วางใจซึ่งกันและกันมากขึ้นในขณะที่แสดงร่วมกัน

เราค่อนข้างที่จะยุ่งอยู่กับการยิ้ม และหัวเราะกันในกองถ่าย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Pyo Ye Jin ที่เลือก Lee Je Hoon เป็นชายในอุดมคติของเธอ นักแสดงหนุ่ม Lee Je Hoon บอกกับ Pyo Ye Jin ว่า

ขอบคุณถ้าคุณคิดกับผมแบบนั้น…อย่าบอกนะว่าคุณพูดแบบนั้นโดยนึกถึงซีซันที่ 3

23065

Lee Je Hoon ยังพูดถึงการปรากฎตัวเป็นพิเศษของ Namgoong Min ด้วย โดยเปิดเผยว่า

เขาขอให้ผมไปแสดงใน One Dollar Lawyer ดังนั้นผมจึงยื่นข้อเสนอคืนให้กับเขา ระหว่างที่เขามาขอให้ผมไปแสดงนั้น ผมอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ Taxi Driver 2 พอดี ดังนั้นผมจึงไม่สามารถระบุได้อย่างแน่นอนว่าผมจะจัดเวลาตามตารางงานได้ไหม แต่ผมคิดว่าถ้าผมไปปรากฎตัวใน One Dollar Lawyer คงจะดีมากๆ ถ้า Numgoong Min เองจะมาปรากฎตัวใน Taxi Driver 2 ด้วย เมื่อผมพูดแบบนั้น เขาก็ตอบกลับมาทันทีว่านั่นเยี่ยมมาก

23068

นอกจานี้ Lee Je Hoon ยังพูดถึง Shin Jae Ha และบทของเขา On Ha Joon ซึ่งเป็นตัวร้ายหลักในซีซันที่ 2 โดยกล่าวว่า

เขาเพิ่งจะปลดประจำการจากกองทัพได้ไม่นานนัก ดังนั้นมันจึงต้องมีการปรับตัวให้กับฉาก ตั้งแต่เขาถ่ายทำ Crash Course in Romance พร้อมกับ Taxi Driver 2 เขามีบุคลิกที่ดี ใจดี และพยายามอย่างมากสำหรับทัศนคติที่ดีของเขา ต่อการถ่ายทำ มันทำให้ผมนึกถึงตอนที่ผมยังเป็นมือใหม่ เขาดูดีและน่ารัก เขาเป็นนักแสดงที่ผมรอคอยที่จะได้เห็นอนาคตที่ผมแน่ใจว่าเขาจะยิ่งใหญ่ขึ้นได้อย่างแน่นอน

ซีซันที่ 2 จบลงไปเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา โดยที่ตอนจบได้รับเรตติ้งทั่วประเทศที่ 21.0% และสร้างสถิติใหม่สำหรับเรตติ้งสูงสุดที่ซีรีส์ใดๆ ทำได้ในปี 2023 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-07-1984 (39 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Escape

    Lim Kyu-nam

  2. Noryang: Deadly Sea

    Crown prince Gwang-hae

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้